Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’

Black Desert Mobile 281222 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับระดับความยากสูงครั้งใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ ซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่ในโลกกว้างของ Black Desert Mobile ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ‘ดีเน่’ ม้ามายาตัวใหม่ที่จะช่วยให้ทุกท่านเดินทางข้ามมหาทะเลทรายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

Black Desert Mobile 281222 02

มหาทะเลทราย เป็นจุดเด่นของบาเลนเซีย ที่ตั้งตามชื่อของกษัตริย์ เช่น อีมูร์ และทอร์เม โดยหลังจากการเสียชีวิตของทอร์เม ซาฮาจาดด์ ผู้ซึ่งเป็นลูกชายคนโตได้กลายเป็นทายาทคนใหม่ และสืบทอดตำแหน่งต่อจากบิดาของเขา เนื่องจากมีจิตใจอันสูงส่งและความตั้งใจที่จะสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

ในการจะเข้าถึงพื้นที่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ นักผจญภัยต้องสำเร็จเรื่องราวใหม่ ‘เกียรติของมหาทะเลทราย’ ก่อนดำเนินการ และผู้ที่สำเร็จเรื่องราวดังกล่าวแล้ว จะได้รับฉายาและความรู้ใหม่ นอกจากนี้ ระดับความยากอีมูร์ และทอร์เมที่มีอยู่เดิม ก็จะได้รับการขยายพื้นที่ไปจนถึง ‘เขตนอกกฎหมาย’ เพื่อให้สามารถทำการ PvP กับผู้เล่นท่านอื่นได้

Black Desert Mobile 281222 03

เนื่องด้วยการเพิ่มระดับความยากใหม่นี้ นักผจญภัยทุกคนจะได้รับเวลาสำรวจ 1 ชั่วโมงเพิ่มเติม เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ทุกท่านสามารถสำรวจลึกเข้าไปในมหาทะเลทรายได้มากขึ้น และนักผจญภัยยังสามารถทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับ ‘สมบัติทะเลทรายที่ถูกลืม’ แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัล เช่น ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’ ได้

Black Desert Mobile 281222 04

ม้ามายา ‘ดีเน่’ ที่มีแผงคอสีทองที่แสนงดงาม และเขาอันสง่างามถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัยสามารถเดินทาง และสำรวจพื้นที่มหาทะเลทรายได้เร็วขึ้น เนื่องจาก ‘ดีเน่’ เป็นม้าเพียงตัวเดียวที่สามารถวิ่งในมหาทะเลทรายได้

Black Desert Mobile 281222 05

นักผจญภัยสามารถรับ ‘ดีเน่’ ได้ที่คอกม้าหลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ม้ามายา, ม้าในตำนาน’ นักผจญภัยยังสามารถปลุกพลัง ‘ดีเน่’ โดยใช้ ‘ม้ารุ่นที่ 8 เลเวล 10’, ‘ผลึกปฐพี’ และ ‘หินวิญญาณคร็อกดัลโล 200 อัน’ โดย ‘ผลึกปฐพี’ นั้นสามารถรับได้จากการกำจัดศัตรูรอบๆ ในมหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM