แกะตัวอย่างใหม่ Light Fairytale Episode III ไอพี 3D RPG เทิร์นเบสกราฟิกขั้นเทพ

Light Fairytale 03012023 1

neko.works พร้อมพาแฟนเกมไปสนุกกับการผจญภัยในโลกใต้พิภพสุดแฟนตาซีอีกครั้งใน Light Fairytale Episode III ซึ่งเรื่องราวใจ EP ที่ 3 จะมีความสนุกชวนดราม่ามากน้อยแค่ไหนมีตัวอย่างทีเซอร์ปล่อยมาอวดความจึ้งของงานกราฟิกยุคโมเดิร์นในรูปแบบ 3D จะส่งผ่านความคลาสิกของเกม RPG สไตล์เมะที่มีตัวละครแบ๊วน่ารักแบบจิบิออกมาถึงผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหน ที่แน่ๆ ตัวเกมรองรับการแสดงผลผ่านหน้าจอ Ultra-wide และ stereoscopic 3D มีให้เล่นได้ในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศสและญี่ปุ่น

Light Fairytale Episode III เป็นเกม turn-based RPG มีฉากหลังโลกใต้พิภพที่กำลังจะล่มสลายภายใต้การปกครองของอาณาจักรสุดชั่วร้าย ทีมผู้สร้างตั้งใจที่จะบรรยกาศความคลาสสิกของเกม RPG ยุคปี 90 มาสร้างสีสันบนแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่ผ่านการอัปเกรดขั้นวิวัฒนาการทั้งในด้านกราฟิกและเทคนิคต่างๆ เนื้อหาใน EP 3 จะเล่าเหตุการณ์หลังการเผชิญหน้าของ Haru กับสาวลึกลับขณะที่กำลังรวบรวมสมาชิกใหม่และเก่าเพื่อออกเดินทางตามหายท้องฟ้าที่สาปสูญ

Light Fairytale Episode III มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 จากนั้นจะมีเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One และ Switch คลอดตามออกมาซึ่งต้องรอประกาศอีกที ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Light Fairytale Episode III

อ่านข่าวเกม Light Fairytale Episode III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM