มีนัดเลื่อนนัด Brown Dust 2 พร้อมเปิดเบต้าดิ่งสู่โลกสุดแฟนตาซีเร็วๆ นี้

Brown Dust 2 04012023 1

Neowiz และสตูดิโอพัฒนาเกม GAMFS N พร้อมมอบของขวัญปีใหม่พาเหล่าสาวกไปฟินกับ Brown Dust II ไอพีภาคต่อที่รอคอยผ่านรอบเบต้าตั้งแต่ 10-17 มกราคม 2023 บนแพลตฟอร์ม Android ใครที่กำลังอยากรู้ว่าภาคใหม่จะพาดิ่งไปสู่เนื้อหาความแฟนตาซีของการท่องกาลอวกาศได้เข้มข้นชวนติดตามกว่าภาคแรกแค่ไหนสามารถเข้าไปกรอกใบสมัครร่วมแจมการเทสต์ระบบครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมกันได้เลยจ้า

Brown Dust 2 คือไอพีภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Brown Dust เกมมือถือ turn-based RPG สุดปังจากปี 2017 ที่จะมาในรูปของเกมสวมบทบาทกราฟิกคุณภาพไฮเอนด์แบบ 2 มิติ และมีเนื้อหาที่มาขยายต่อตำนานการผจญภัยจากภาคแรก เนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับเหล่าเด็กสาวจากโรงเรียนมัธยมปลาย โลกหลังหายนะและสายลับ แต่จะมีความหลากหลายที่มากขึ้นของตัวละคร และมีความเป็นไปได้ด้วยว่าอาจมีการครอสโอเวอร์ของคาแร็กเตอร์จากไอพีอื่นเพิ่มเติมในอนาคตด้วย ส่วนเกมเพลย์จะยังน่าโดนเหมือนในภาคแรกที่มีความยูนิคในเรื่องระบบต่อสู้ที่เปิดให้ผู้เล่นสร้างทีมคอนโทรลตัวละครต่อสู้พื้่นที่สังหารที่มาในรูปตารางเหมือนภาคต้นกำเนิด

Brown Dust 2 มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Brown Dust 2

อ่านข่าวเกม Brown Dust 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM