พักก่อน Deathverse: Let It Die หยุดเสิร์ฟความมันชั่วคราวกลางปี 2023

Deathverse Let It Die 08012023 1

GungHo Online Entertainment และ Supertrick Games ประกาศขอพักการให้บริการของ Deathverse: Let It Die เป็นการชั่วคราวตั้งแต่ 18 กรกฎาคม 2023 เป็นต้นไปเพื่อแก้อาการแล็กและปัญหาจากระบบ matchmaking ส่งผลให้การขายเงินเกมที่เรียกว่า “Death Metal” ต้องถูกระงับไว้ก่อนตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่แฟนๆ ยังสามารถนำ “Death Metal” ไปจับจ่ายซื้อไอเทมในเกมได้จนกว่าจะพักการให้บริการ ในส่วนของคอนเทนท์ซีซั่น 2 จะยังมีมาอัปเดตให้ตามกำหนดการเดิมที่วางเอาไว้ รวมถึงซีซั่น 3 ที่จะถูกปล่อยมาก่อนเพียงบางส่วน

Deathverse: Let It Die เป็นเกมต่อสู้เอาตัวรอดบนลานอารีน่าแบบมัลติเพลเยอร์ซึ่งเปิดให้เล่นฟรีบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2022 ตัวเกมมีโหมด PvP และ PvE ให้ท้าไขว้กับเพื่อนและระบบ มีอาวุธสุดล้ำให้เลือกจุใจ มีระบบปรับแต่งและอัปเกรดความสามารถของตัวละคร ฉากหลักเป็นเกาะร้างซึ่งเป็นบ้านเกิดของบรรดาสิ่งมีชีวิตและพืชกลายพันธุ์สุดอันตรายจากการปนเปื้อนของ SPLithium พลังงานแสนล้ำค่าที่ปกคลุมอยู่ไปทั่ว

ผู้เล่นจะถูกส่งไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ ‘Death Jamboree’ ซึ่งในการต่อสู้จะมี “Wilson” เป็นยูนิตหุ่นยนต์สุดพิเศษให้ใช้เป็นเครื่องมือในการเอาตัวรอด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Deathverse

อ่านข่าวเกม Deathverse: Let It Die คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM