Life Makeover เกมจำลองชีวิตและการแต่งตัวที่สมจริงยิ่งกว่าเกมไหน ๆ เปิดจองแล้ว!

Life Makeover 110123 01

ในวันที่ 11 มกราคม เกมจำลองชีวิตและการแต่งตัว Life Makeover ได้เปิดจองในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของ IGN ที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างรอคอย อีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างสูงในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย! ในวันที่ 11 มกราคม Life Makeover ได้ประกาศเปิดจองใน Store ของโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะแจกตั๋วเข้าสู่ดินแดนแห่งความโรแมนติกนี้ให้แก่ผู้เล่นที่จองล่วงหน้า! แถมยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย เช่น ชุดแฟชั่นและเครื่องประดับแสนสวย นอกจากประกาศเปิดจองเกมแล้วยังมี PV ที่น่าสนใจต่างๆ ในเกม ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นบ้านที่มีดีเทลสุดอลังการ และการใช้ชีวิตแสนสุขใน Life Makeover >คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า<

นับตั้งแต่ Dragon Raja ได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทาง Archosaur Games ก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาระบบบ้านในเกมให้ดียิ่งขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ทีมงานได้เตรียมโลกเสมือนจริงที่ผสมผสานความโรแมนติกและความอิสระมาให้ผู้เล่นแบบเน้นๆ ในโลกของ Life Makeover ไม่เพียงแต่จะสามารถสร้างอวตารแล้วแต่งตัวสวยๆ เท่านั้น แต่ในเกมยังมีระบบบ้านที่ให้ความอิสระแก่ผู้เล่นแบบขั้นสุด โดยผู้เล่นสามารถสร้างและตกแต่งบ้านได้ตามที่ใจต้องการ แถมยังสามารถชวนเพื่อนๆ มาเอ็นจอยกันที่บ้านได้ โลกโรแมนติกเสมือนจริงที่สร้าง โดย Life Makeover จะมีความคล้ายคลึงกับแนวคิดเมตาเวิร์สที่เป็นที่นิยมในยุคนี้ ของขวัญสำหรับการจองล่วงหน้ากำลังรอคุณอยู่ รีบมาจองแล้วรับชุดแฟชั่นแสนสวยและไอเทมแบบจุกๆ กันไปเลย!

Life Makeover 110123 02

ปรับแต่งตัวละครได้ทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ลุคที่ไม่ซ้ำใคร

พัฒนาระบบให้มีการปรับแต่งตัวละครได้หลายมิติเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เล่น! ฟังก์ชั่นการ “ปั้นใบหน้า” ที่สมจริงเหนือกว่าเกมไหนๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งทุกรายละเอียดบนใบหน้า ตั้งแต่ความโค้งของดวงตา ไปจนกระทั่งทุกส่วนในร่างกาย โทนสีผิว หรือแม้แต่สีหน้าขณะยิ้ม ให้ออกมาเป็นตัวละครได้อย่างที่ใจต้องการ! Life Makeover สามารถถ่ายทอดทุกดีเทลการแต่งหน้าออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์ มีสไตล์การแต่งหน้าและโทนสีให้เลือกสะบัดแปรงมากมาย ทำให้คุณโฉดฉายในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ได้อย่างอิสระไร้ขีดจำกัด

Life Makeover 110123 03

ชุดแฟชั่นมากมาย เลือกแมทช์ได้ไม่ซ้ำ

เสื้อผ้าแสนสวยมากมายจัดหนักจัดเต็มให้คุณได้เลือกแมทช์ชุดอย่างอิสระ สัมผัสกับห้องแต่งตัวในฝันของผู้หญิงทุกคน แสดงความเป็นตัวเองออกมาด้วยการแต่งตัว และเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ไอเทม Gen Z สุดเท่ ชุดราตรีแสนสวยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่ไม่เหมือนใคร ชุดอยู่บ้านสไตล์สาวหวานสดใส และชุดสไตล์อื่นๆ อีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับแฟชั่นประจำฤดูกาลต่างๆ ความสวยงาม และความอิสระได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Life Makeover 110123 04

นำเสนอด้วยกราฟิกคุณภาพสูง สมจริงทุกรายละเอียด

Life Makeover ได้รับการพัฒนาโดย Unreal Engine 4 ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะทำให้กราฟิกในเกมดูสมจริงทุกรายละเอียด คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนละเอียดภายใต้กระโปรงผ้าซีทรู เส้นผมที่นุ่มสลวย เครื่องประดับฝีมือสุดปราณีต ราวกับมองผ่านเลนส์มาโคร และภายในบ้าน คุณจะสัมผัสได้ถึงคุณภาพพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ ต้นไม้ดอกไม้ คุณภาพเสียงและกราฟิกของทีวีระดับพรีเมี่ยม

Life Makeover 110123 05

Life Makeover 110123 06

สานฝันแฟชั่นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าดั่งใจปรารถนา

มีรูปแบบเสื้อผ้ามากมายให้เลือกครีเอทได้อย่างไร้ขีดจำกัด มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งของโลกแห่งการออกแบบ เผยความเป็นตัวเองผ่านทางแฟชั่น! ลงมือทำด้วยตัวเองตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า ออกแบบชุด ไปจนถึงการตัดเย็บ เพื่อให้ได้ชุดแสนสวยที่คุณปรารถนา ปลุกจินตนาการในหัวใจด้วยการออกแบบลวดลาย ย้อมสี สกรีนคำขวัญประจำใจ หรือจะวาดรูปน้องหมาลงไปก็ย่อมได้ บรรเลงความคิดสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นผลงานที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

Life Makeover 110123 07

ระบบบ้านที่ให้ความอิสระระดับสูง เปิดประสบการณ์การสร้างบ้านตั้งแต่เริ่มต้น

โดยผู้เล่นสามารถสร้างบ้านที่ตัวเองใฝ่ฝัน เลือกโลเคชั่นของบ้านได้อย่างอิสระ ลงมือสร้างบ้านด้วยตัวเอง ตกแต่งทุกมุมของบ้านอย่างพิถีพิถัน เสกบ้านของคุณให้กลายเป็นวิลล่าริมทะเล เพนต์เฮาส์สุดหรู หรือบ้านสวยอันเงียบสงบ แถมยังสามารถตกแต่งสไตล์ภายในบ้านได้อย่างไม่ซ้ำใคร สามารถแมทช์คู่สีให้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ได้ ครีเอทและจัดวางได้อย่างอิสระ มาเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือชิลๆ หรือทำอาหารแสนอร่อยในบ้านแสนสุขนี้กันเถอะ แล้วคุณจะรู้ว่ามันวิเศษมากแค่ไหน!

Life Makeover 110123 08

พบปะเพื่อนๆ มากมาย รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย

เปิดคอมมูนิตี้เพื่อเมคเฟรนส์กับเพื่อนๆ ต่างชาติ! พบปะเพื่อนฝูง ถ่ายภาพร่วมกัน และใช้เวลาที่สวยงามนี้ไปพร้อมๆ กัน เชิญเพื่อนซี้มาดื่มชายามบ่ายด้วยกัน หรือจัดปาร์ตี้ที่สุดเหวี่ยงที่ใครก็ลืมไม่ลง มาสัมผัสกับมิตรภาพที่ไร้ขีดจำกัดนี้กันที่ Life Makeover!

Life Makeover 110123 09

ฮิตแรงทั่วโลก

ขณะนี้ Life Makeover ได้รับความสนใจผู้เล่นทั่วโลก และมีผู้เล่นได้ทำการจองมากกว่า 15 ล้านคน! ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ญี่ปุ่น และภูมิภาคอื่นๆ และคว้ารางวัล Top ชาร์ตยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ไปครอง

Life Makeover 110123 10

และตอนนี้ Life Makeover ก็ได้เปิดให้จองอย่างเป็นทางการแล้ว มาเริ่มต้นการเดินทางที่แสนโรมแมนติกไปพร้อมกันสิคะ มาสร้างตัวละครในจินตนาการ เป็นผู้นำด้านแฟชั่น และประกาศความเป็นตัวเองออกมาให้โลกรู้! เพราะชีวิตลิขิตด้วยความโรแมนติก! >คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Instgram, Discord และ Tiktok

อ่านข่าวเกม Life Makeover คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM