แกะคอนเทนท์ใหม่ PowerWash Simulator เปิดภารกิจบุกคฤหาสน์สาวนักล่าขุมทรัพย์ Lara Croft

PowerWash 19012023 1

Square Enix Collective และ FuturLab ออกมาประกาศว่าเวอร์ชั่น PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch ของ PowerWash Simulator จะพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 31 มกราคม 2023 ซึ่งช้าไปจากกำหนดเดิมหนึ่งวัน แต่ข่าวดีก็คือจะมีคอนเทนท์เสริมสุดพิเศษ “Tomb Raider Special Pack” มาอัปเกรดความสนุกให้ฟรีอย่างทั่วถึงทุกแพลตฟอร์ม
ล่าสุด Dan Chequer หัวหน้าทีมดีไซน์ของ FuturLab บอกว่าอยากให้แฟนเกมได้สัมผัสกับความสุดยอดของประสบการณ์ในการสำรวจคฤหาสน์ของตระกูลครอฟต์ (จาก Tomb Raide) เพื่อเปิดเผยปริศนามากมายที่ถูกเก็บงำไว้เต็มทีแล้ว แต่จะมีอะไรที่หน่วยกู้ชีพความสะอาดจะต้องออกแรงทำภารกิจงานถนัดในคราวนี้มีตัวอย่างมาอ่อยกันก่อนแล้ว

PowerWash Simulator เป็นเกม simulation ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกการสร้างธุรกิจให้บริการทำความสะอาดด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูงและอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ ที่พร้อมปลดล็อกมาให้เลือกใช้งานจุใจ มีโหมดสร้างอาชีพ Career Mode พร้อมภารกิจกำจัดคราบฝังแน่นมากมายให้ออกปฏิบัติการชำระล้างในเมือง Muckingham สุดเขรอะ ตัวเกมมีความรีแล็กซ์และเปิดให้เล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 6 ผู้เล่นผ่านโหมด Online Co-Op มีโหมด Challenge Mode ให้ล่าแต้มแข่งกับเวลา ใครอยากผ่อนคลายกับเกมเล่นง่ายแต่สนุกแบบตะโกนต้องลองแล้วล่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PowerWash Simulator

อ่านข่าวเกม PowerWash Simulator คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM