อยากได้อยากโดน Sword Art Online: Last Recollection อวดระบบต่อสู้เรียลไทม์สปีดนรก

Sword Art Online Last Recollection 19012023 1

ฉลองตรุษจีนปีกระต่ายทอง Bandai Namco มีตัวอย่างใหม่ของ Sword Art Online: Last Recollection ไอพีฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Sword Art Online มาอวดเนื้อเรื่องสุดดราม่า ข้อมูลตัวละครและโดยเฉพาะระบบการต่อสู้โฉมใหม่ที่ง่ายและเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถ้าเปรียบกับภาคล่าสุดอย่าง Alicization Lycoris เป็นการแบทเทิ่ลแบบไฮสปีดของปาร์ตี้ 4 ตัวละครแบบเรียลไทม์ซึ่งจะเน้นไปที่การร่วมมือและอาศัยทักษะดาบเป็นหลัก แอคชั่นการต่อสู้จะรวดเร็วเหมือนในเวอร์ชั่นอนิเมะ และสามารถกดคอมโบได้ด้วยปุ่มเดียว

นอกจากนี้ Last Recollection ยังมาพร้อมอาวุธใหม่เป็นเคียวด้ามยาว (Scythe) ไว้ปล่อยดีบัฟใส่ศัตรูแล้วเปลี่ยนตัวละครให้เป็นตัวโจมตีหลัก แถมเพิ่มพลังสังหารให้ปาร์ตี้ร่วมก๊วนได้อีกต่างหาก ส่วนภาคตัวละครจะมีส่วนที่เป็นคาแร็กเตอร์ต้นฉบับ ตัวละครจากโลกจริง ตัวละครมนุษย์และตัวละครจากโลกมืด ผู้เล่นสามารถคอนโทรลได้ถึง 4 ตัวละครในแบบออฟไลน์ สามารถโมดิฟายค่าพลังต่างๆ ได้ด้วยระบบปรับแต่ง สกิลหลักมีทั้งยิง ฟัน แทง มูฟไปตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ ส่วนสกิลโจมตีแบบสเปเชียลจะถอดมาจากต้นฉบับแบบเป๊ะๆ

Sword Art Online Last Recollection 19012023 2

Sword Art Online: Last Recollection เป็น ARPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในปี 2023 ตัวเกมรองรับทั้งการเล่นออฟไลน์แบบโซโล่ และออนไลน์สูงสุด 4 ผู้เล่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online

Sword Art Online Last Recollection 19012023 3

Sword Art Online Last Recollection 19012023 4

อ่านข่าวเกม Sword Art Online: Last Recollection คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM