5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 133

top game 22 01 23

มาพบกันอย่างต่อเนื่องกับสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมกราคมกับสารพัดเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ประจำสัปดาห์ ที่เรารวบรวมมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกทำให้เราได้คัดสรรเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือใหม่น่าเล่นสัปดาห์นี้

Sands of Salzaar (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือที่คุณภาพดีจากค่าย X.D. Network ในชื่อ Sands of Salzaar เกมแนว Action RPG ผสมการวางแผนกลยุทธ์ในทะเลทรายแบบ Open world ที่เคยเปิดให้บริการบน Steam ในปี 2021 เราต้องรับบทเป็นผู้บัญชาการสร้างและจัดการกองกำลังของตัวเองที่เริ่มต้นจากหน่วยเล็ก ๆ ไปจนถึงกองทัพขนาดใหญ่ จัดทีมด้วยฮีโร่ที่มีความสามารถในการทำกองทัพ สามารถเลือกกเส้นทางของตัวเองได้อย่างอิสระ เกมนี้บน iOS ในราคา 149 บาท และ Android ในราคา 120 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sands of Salzaar คลิกที่นี่


AVATARA (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่ที่น่าสนใจจากค่าย NX3GAMES ที่พึ่งเปิดให้บริการเกม AVATARA ที่มาในแนว MMORPG แบบ P2E ที่มาพร้อมการออกตามล่าสิ่งมีชีวิตสุดดาร์กในโลกของ Moras มี 4 คลาสอาชีพแบบล็อคเพศมาให้เลือกเล่นตามความชื่นชอบ ออกลุยในดันเจี้ยน, ศึก PvP ให้ประลองฝีมือ, World Raid อันดุเดือด, ระบบการค้าเสรี, กิลด์, NFT, Blockchain Ecosystem และอื่น ๆ ให้ไปลุยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AVATARA คลิกที่นี่


Oath of Peak (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่ารักสดใสจากค่าย ROCGAME PTE. LTD. ที่มาในแนว 3D MMORPG ในชื่อ Oath of Peak ออกลุยในโลกแฟนตาซี มาพร้อม 5 คลาสได้แก่ Alkaid, Megrez, Dubhe, Phecd และ Alioth Alkaid ฝึกสัตว์วิญญาณที่น่าเกรงขาม ผนึกกสัตว์ร้ายแล้วนำมาฝึกฝนให้แข็งแกร่ง หาเพื่อนร่วมทีมและสร้างความสัมพันธ์พิเศษ หรือจะพัฒนาเป็นคู่รัก ออกเดินทางสำรวจแผนที่ ท้าทายกกับสัตว์ประหลาดน่าเกรงขาม และอื่น ๆ ให้เราเล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Oath of Peak คลิกที่นี่


Plant Adventure (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักภาพกกราฟิกกุ๊กกิ๊กจากค่าย FIREPIG LIMITED นั้นก็คือเกม Plant Adventure ที่มาในรูปแบบ Turn-Based RPG ชวนเพื่อน ๆ ไปลุยในสวนแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพืชพรรณน่ารัก ปลดล็อคฮีโร่พืชที่เราปลูกด้วยตัวเองจาก “Garden Harvest” ร่วมทีมกับฮีโร่พืชแและเหล่าผองเพื่อนในการเอาชนะศัตรู ตั้งกิลด์ ต่อสู้เคียงข้างกัน รวบรวมไอเทม สมบัติ พัฒนาอาณาจักกรพืช วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ ไขความลับปลดล็อคความลับของอาณาจักรเก่าที่ซุกซ่อนอยู่ งานภาพกราฟิกแบบสีน้ำละมุนหัวใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Plant Adventure คลิกที่นี่


Idle Pocket Planet (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่เล่นชิล ๆ จากกค่าย HyperBeard นั้นก็คือเกม Idle Pocket Planet เกมแนว Idle RPG ชวนไปสัมผัสความน่ารักค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ ตกแต่งสร้างสิ่งก่อสร้างบนดวงดาวเพื่อตั้งถิ่นฐานและเรือรบ รวบรวมสิ่งประดิษฐ์มากมาย ออกเดินทางค้นพบดาวเคราะห์ชนิดใหม่ ๆ ด้วยยานรบของตัวเอง ให้กลายเป็นป้อมปราการทางเทคโนโลยีและค้นพบกาแล็กซี่ใหม่ ๆ เป็นเกมเล่นชิล ๆ ไม่ต้องเครียด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Pocket Planet คลิกที่นี่


Fish Kingdoms (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมเล่นชิล ๆ จากค่าย Hortor Games ที่มาในชื่อ Fish Kingdoms เป็นเกมแนว Idle RPG ธีมสามก๊ก ในรูปลักษณ์เจ้าปลาหน้ากวนให้เราได้ซัมมอนเหล่าฮีโร่ปลาที่มีรูปลักษณ์สุดจะกวนในชุดทหารสามก๊ก มีสกิลความสามารถที่แตกต่างกัน ให้เราได้เลือกสรรเข้าร่วมทีม จัดทีมลุยในการต่อสู้ วางแผนพร้อมเอาชนะศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา ด้วยงานอาร์ตที่มีสเน่ห์ในแบบของตัวเอง ทำให้เรียกรอยยิ้มจากคนเล่นได้ไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fish Kingdoms คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าเลยนะมีเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จากหลากหลายค่ายเปิดตัวกันออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นสายชิล สายจริงจังก็เลือกเกมมือถือที่เราหยิบมาแนะนำไปเล่นกันได้ตามความชอบ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM