การีนา เสิร์ฟตัวละครไทยลง 2 เกมส์ดัง HON / FIFA ONLINE3

การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์สุดฮิตอย่าง HON และ FIFA ONLINE3 อัพเดทคอนเทนท์ใหม่เสิร์ฟตัวละครไทยเข้ามาเพิ่มเอกลักษณ์ไทยลงไปในเกมส์ระดับโลก!

 er2er1

โดยเกมส์ Heroes of Newerth หรือ HON นั้น มีการเปิดตัว Avatar ชุดพิเศษ Siam Warrior ที่นำนักรบไทยจากอดีตเข้ามาสวมบทบาทให้กับฮีโร่ในเกมส์ โดยได้ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี ผู้รับบทสมเด็จพระนเรศวรฯ ในหนังไทยฟอร์มยักษ์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เข้ามาร่วมพากษ์เสียงในเกมส์ด้วย ซึ่งจุดประสงค์ในการทำ Avatar ชุดนี้ขึ้นมาก็เพื่อตอบแทนแฟนๆที่อยากให้มีตัวละครที่มีรูปลักษณ์ความเป็นไทยอยู่ในเกมส์ และยังเป็นการประกาศศักดาเผยแพร่ความเป็นไทยให้กับประเทศอื่นๆ ได้รับรู้ด้วย เพราะตัวละครชุดนี้จะขึ้นไปอยู่บนเซิฟเวอร์ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ เลือกใช้ด้วยเช่นกัน

gr1

ส่วนเกมส์ EA SPORTS™ FIFA ONLINE3 มีการส่ง 2 สุดยอดนักเตะทีมชาติไทยระดับตำนาน เพชฌฆาตหน้าหยก “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าอันดับที่ 1 ของทีมชาติไทย และสุภาพบุรุษลูกหนัง  “เดอะแบน” ธชตะวัน ศรีปาน (หรือชื่อเดิม : ตะวัน ศรีปาน) สุดยอดเพลย์เมกเกอร์ จอมทัพหน้านิ่ง ตำนานแห่งทีมชาติไทยชุดดรีมทีม ลงสนามเป็น 2 ตัวละครแรกในชุด Legend เพื่อเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นชาวไทยได้เห็นนักฟุตบอลมืออาชีพตัวจริง ที่ประสบความสำเร็จจากปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งความสามารถ และความพยายามจนกลายเป็นตำนานในที่สุด ที่สำคัญนอกจาก 2 เกมส์นี้แล้ว ทางการีนายังแย้มๆ ออกมาว่า เกมเมอร์ไทยจะได้เห็น คอนเทนท์ของไทยเพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน แต่จะเป็นเกมส์ไหนในเครือการีนานั้น ต้องอดใจรอลุ้นไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าไม่นานเกินรอ!

gr2

FLOATING BOTTOM