เปิดตัวอย่างล่าสุดของ “SWORD ART ONLINE Last Recollection” กับเพลงธีมของเกม “VITA” ซึ่งขับร้องโดย ReoNa!

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวตัวอย่างล่าสุดสำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM® ที่กำลังจะมาถึงในชื่อ SWORD ART ONLINE Last Recollection ซึ่งมีเนื้อหาของเกม เพลงประกอบ “VITA” ขับร้องโดย ReoNa

เรายังยินดีที่สามารถเปิดเผยนักพากย์สำหรับตัวละครดั้งเดิมตัวใหม่ของชื่อเรื่อง Dorothy และ Sarai

ตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาพร้อมเพลงประกอบของเกม “VITA” ซึ่งขับร้องโดย ReoNa!

ตัวอย่างล่าสุดที่เปิดตัวในวันนี้ แสดงให้เห็นเบื้องหลังของตัวละครดั้งเดิมตัวใหม่ โดโรธี และภารกิจที่เธอได้รับความไว้วางใจ นอกจากนี้ยังมีการแอบดูเรื่องราวดั้งเดิมของเกม ซึ่งคิริโตะและนักรบคนอื่น ๆ ในอาณาจักรมนุษย์ต้องก้าวเข้าสู่ดินแดนมืดที่น่ากลัว ครึ่งหลังของตัวอย่างยังมีการดูตัวละครบางตัวของเกมและบัญชี Superuser เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพลงธีมของ ReoNa “VITA”! เราขอแนะนำให้ทุกคนดูจนจบ

เปิดตัวนักพากย์สำหรับตัวละครต้นฉบับใหม่ โดโรธีและซาราย!

เรามีความยินดีที่สามารถเปิดเผยนักพากย์ที่จะมารับบทเป็นตัวละครดั้งเดิมตัวใหม่ของชื่อนี้ นั่นคือ Dorothy และ Sarai ปฏิสัมพันธ์ของฮีโร่กับตัวละครเหล่านี้ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อนในแหล่งข้อมูลหรืออะนิเมะจะเปลี่ยนการเดินทางของพวกเขาในเรื่องราวของชีวิตนี้ในทางใด

โดโรธี (พากย์เสียง: รินะ ซาโต้ )

ตัวละครดั้งเดิมที่สร้างขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ เด็กสาวปริศนาคนนี้คืออัศวินดำที่โผล่ออกมาจากดินแดนแห่งความมืดในภารกิจสำคัญ เธอต่อสู้ด้วยเคียวขนาดใหญ่ที่สูงเกือบเท่าตัวเธอ

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 02

ซาไร (พากย์เสียง: ยูกิ คุวาฮาระ )

ตัวละครดั้งเดิมที่สร้างขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ เธอคนนี้ได้เดินทางไปยังอาณาจักรมนุษย์พร้อมกับโดโรธี แต่ทำไมคนอายุน้อยถึงต้องก้าวเท้าเข้าสู่ดินแดนอันตรายเช่นนี้…?

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 03

“ความทรงจำครั้งสุดท้ายของ SWORD ART ONLINE” คืออะไร?

SWORD ART ONLINE เดิมสร้างจากนวนิยายของ Reki Kawahara เป็นซีรีส์อนิเมะที่ได้รับรางวัลซึ่งติดตามการผจญภัยของ Kirito ตัวเอกอายุน้อยในเกมออนไลน์สวมบทบาทผู้เล่นหลายคนเสมือนจริงยุคถัดไปที่รู้จักกันในชื่อ SWORD ART ONLINE

รายการล่าสุดในซีรีส์นี้อิงจากส่วนเนื้อเรื่อง “War of Underworld” ใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมนี้ และมีตัวละครและตอนต่างๆ มากขึ้นกว่าที่เคยเพื่อแสดงถึงฉากที่แตกต่างจากเนื้อหาต้นฉบับและอนิเมะ

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 04

ถ้าคิริโตะกับยูจิโออยู่ที่นี่…

ภัยคุกคามจากการทำลายล้างใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Underworld โลกเสมือนจริงที่ออกแบบมาเพื่อให้กำเนิด AI สูงสุดที่รู้จักกันในชื่อ ALICE

“การทดสอบความเครียดครั้งสุดท้าย” เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ… ประตูที่แบ่งอาณาจักรมนุษย์และดินแดนมืดถูกเปิดออก ทำให้เงาของสงครามถูกโยนลงมาเหนือทั้งสองอาณาจักร

ทันใดนั้นเอง อัศวินดำพร้อมกับเด็กสาวคนหนึ่งก็พุ่งเข้ามาทางประตู ก่อนที่คิริโตะและพรรคพวกของเขา…

“โลกแตกกับผมกำลังจะตายต่างกันอย่างไร” ผู้หญิงคนนี้คือใครกันแน่ที่ถูกกำหนดให้พบกับชะตากรรมอันน่าเศร้าและท้ายที่สุดก็นำมาซึ่ง “จุดจบ” ของทุกสิ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้?

ด้วยคำตอบของคำถามดังกล่าวที่แฝงไปด้วยความลึกลับ เรื่องราวของชีวิตก็กำลังจะถูกเปิดเผย… ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 05

อ่านข่าวเกม Sword Art Online: Last Recollection คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM