Nexon อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ Blue Archive ‘ทริปดูงาน ร้านเฮียกคิยาโค’

Blue Archive 010223 01

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘ทริปดูงานร้านเฮียกคิยาโค แผนการร้านสาขาฤดูร้อน’

Blue Archive 010223 04

เล่นภารกิจโหมดใหม่ ‘การยึดครอง’ และรับรางวัลเพชรฟ้า ไอเทมอัปเกรดนักเรียนและอื่น ๆ เข้าร่วมกับนักเรียนของเฮียกคิยาโคในการพักผ่อนฤดูร้อน แต่กลับเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด!

Blue Archive 010223 02

ในอัปเดตนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาด้วยกัน 4 คน! โฮชิโนะชุดว่ายน้ำจากอะบิดอส สามารถรับได้จากตู้เปิดรับเฟสติวัล มีการโจมตีแบบระเบิด และใช้สกิล EX ที่ช่วยเพิ่มการโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะคนที่ใช้การโจมตีแบบระเบิดเหมือนกับเธอ! ชิซุโกะชุดว่ายน้ำจากเฮียกคิยาโค รับได้จากการเล่นกิจกรรม โจมตีประเภทลึกลับ สกิล EX ของเธอเคลื่อนย้ายเพื่อนร่วมทีมไปยังจุดที่กำหนดและสร้างบาเรียให้ตามค่ารักษาที่เธอมี

Blue Archive 010223 03

นักเรียนอีก 2 คนมาจากเฮียกคิยาโคและเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำเช่นกัน ชิเซะ มีการโจมตีประเภทลึกลับเหมือนกับเวอร์ชั่นปกติของเธอ สกิล EX จะเป็นการยิงระเบิดน้ำโจมตีเป็นวงกลม ทำให้ศัตรูหมดสติและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมกับศัตรูที่ติดสถานะจำกัดการเคลื่อนไหว! คนสุดท้ายในกิจกรรมนี้ อิซุนะ ใช้การโจมตีประเภทึกลับเช่นกัน สกิล EX ของเธอโจมตีเป้าหมายเดี่ยวอย่างรุนแรง และทำให้ศัตรูติดสถานะหมายหัว ลดค่าการต้านทานคริเป็นเวลา 30 วินาที

Blue Archive 010223 05

นอกเหนือจากนั้น Nexon ยังได้จัดแคมเปญเปิดรับ 100 ครั้ง ฟรี! ในวันที่ 5 – 13 ก.พ. ล็อกอินทุกวันเพื่อเปิดรับนักเรียนวันละ 10 ครั้ง (และ 20 ครั้งในวันสุดท้าย 13 ก.พ.) การอัปเดตครั้งนี้ยังมีโบนัสล็อกอินพิเศษอีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับเพชรฟ้าและเฟอร์นิเจอสำหรับโฮชิโนะชุดว่ายน้ำ

เท่านั้นยังไม่พอ เนื่องจากมีเซ็นเซลงทะเบียนล่วงหน้าในกิจกรรมครบ 500,000 คน ทุกคนจะได้รับตั๋วเปิดรับ x10 และไอเทมพัฒนานักเรียนกันไปอีก และในวันที่ 31 ม.ค. – 28 ก.พ. จะมีการเพิ่มรางวัลในโหมดประกาศจับและทัวร์โรงเรียนเป็น 3 เท่า! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM