เผยข้อมูลใหม่ Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key อวดระบบเวิลด์ เควสต์และอีกมากมาย

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 1

มีอัปเดตมาฝากกันรัว ๆ เลยสำหรับ Koei Tecmo และ Gust กับ Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นมีทั้งส่วนที่ข้อมูล ภาพสกรีนช็อตและอาร์ตเวิร์กชุดใหม่จาก Toridamono เอามาฝากกัน ซึ่งก็จะมีพูดถึงเควสต์ใหม่ระดับโลก World Quest การสร้างกองไฟ และการก่อตั้ง Atelier ประจำภูมิภาคต่าง ๆ

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 3

ตลอดการเดินทางผจญภัยบนเกาะปริศนาใน Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key นอกจากเพื่อน ๆ จะได้รับมอบภารกิจแบบสุ่มอย่างต่อเนื่องแล้ว จะมีเควสต์ใหม่ในรูปของ World Quest ที่มีความพิเศษตามลักษณะเด่นของพื้นที่มาให้ทำด้วย ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับพื้นที่และตัวละครเจ้าถิ่น ซึ่งเมื่อเคลียร์จบอาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่โซนอื่น ๆ ได้ด้วย ขณะที่ Bonfire จะเป็นระบบปรุงอาหารแบบใหม่ในรูปแบบของกองไฟที่กระจายอยู่ทั่วตามพื้นที่ต่าง ๆ สามารถใช้เป็นจุดแวะพักและใช้เป็นที่เติมพลังให้กับปาร์ตี้ ซึ่งวัตถุุดิบสำหรับทำอาหารจะได้มาจากการทำเควสต์ที่จะได้รับนั่นเอง

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 6

ส่วน Atelier หรือฐานผจญภัยประจำภูมิภาคต่าง ๆ เป็นสิ่งปลูกสร้างที่จะมีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันคือ ฐานสำหรับการค้นคว้าและวิจัยซึ่งเหมาะกับแฟนเกมที่ชื่นชอบการสำรวจ ต่อมาก็จะมาในรูปของฟาร์มเฮาส์ซึ่งจะเหมาะกับการเก็บทรัพยากรและวัตถุดิบ และสุดท้ายก็คือโครงสร้างที่เป็นห้องทดลองสำหรับปรุงยานั่นเอง

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 2

Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ที่ญี่ปุ่นและโซนอื่นๆ ทั่วโลก ในวันที่ 22 และ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ตามลำดับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Koei Tecmo

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 9

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 4

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 07022023 5

อ่านข่าวเกม Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM