เตรียมแบตเตอร์ให้พร้อม WBSC eBASEBALL : POWER PROS สไลด์เข้าโฮมเพลตได้แล้ววันนี้

WBSC eBASEBALL POWER PROS 100223 01

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ได้ประกาศวันนี้เกี่ยวกับการเปิดตัว WBSC eBASEBALL : POWER PROS เกมเบสบอลของ World Baseball Softball Confederation (WBSC) อย่างเป็นทางการบน Nintendo eShop และ PlayStation™ Store โดยเปิดตัวในวันนี้รวมแล้วทั้งสิ้นกว่า 60 ประเทศ

KONAMI และ WBSC จับมือกันร่วมสร้างวิธีใหม่ที่สนุกและน่าตื่นเต้นในการเล่นเบสบอลผ่านอีสปอร์ต พร้อมส่งต่อความรักสู่แฟน ๆ ผ่านกิจกรรมภายในเกมที่จะมาในอนาคต

สร้างทีมของคุณเองจากตัวละครดั้งเดิม 300 ตัว!

  • ด้วยตัวละครกว่า 300 ตัวให้เลือก ทำให้ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมแบตเตอร์ แคชเชอร์ และพิชเชอร์เพื่อแข่งในแมตช์ออนไลน์กับคู่แข่งจากทั่วโลก ผสมผสานผู้เล่นที่มีสถานะแตกต่างกันเพื่อหาสูตรที่ทำให้คุณคว้าชัยชนะมาได้!

WBSC eBASEBALL POWER PROS 100223 02

เมื่อมีทีมแล้วก็ถึงเวลาทดสอบทักษะกับคนทั้งโลก!

  • เมื่อรวมทีมตัวเต็งได้แล้วก็ถึงเวลาเข้าแข่งขันในแมตช์กับเพื่อนหรือคู่แข่งออนไลน์ในโหมด Championship Mode ที่มีคู่แข่งมาจากทั่วโลก

WBSC eBASEBALL POWER PROS 100223 03

เกมนี้เปิดตัวทั่วทั้งโลกในราคาเพียง SRP $0.99 (ไม่มีการเรียกเก็บเพิ่มเติม (บางภูมิภาคอาจมีราคาสูงกว่าเดิมเล็กน้อยเนื่องจากข้อจำกัดเรื่องการตั้งราคาขั้นต่ำของร้านค้าดิจิทัล) เพื่อให้ผู้คนจากทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมเบสบอลนี้ได้ รองรับสูงสุดสี่คนบน Nintendo Switch™ และ PlayStation®4 และรองรับคนเดียวในการเล่นออนไลน์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ Website Konami  WBSC eBASEBALL

อ่านข่าวเกม WBSC eBASEBALL : POWER PROS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM