‘AfreecaTV’ ผนึกกำลัง ‘Talon’ ร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดเอ็กคลูซีฟในไทยกับเกม Valorant

AfreecaTV 140223 01

‘Talon’  องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ AfreecaTV แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อสร้างปรากฎการณ์แบบเอ็กคลูซีพสำหรับการแข่งขันเกม Valorant ที่จะถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์ม AfreecaTV ที่เดียวเท่านั้น!

‘Talon’ เป็นทีมตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน Valorant Championship Tour (VCT) ของบริษัท Riot Game โดยรูปแบบของเนื้อหาในการร่วมมือกันครั้งนี้ มีทั้ง ‘Exclusive Watch Party’ และกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟน ๆ บน AfreecaTV ไปตลอดฤดูกาลแข่งขัน VCT โดยจะเริ่มตั้งแต่ VCT LOCK//IN ในประเทศบราซิล

พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ AfreecaTV และช่วยในการนำแบรนด์นี้เข้าสู่ประเทศไทย”

คุณ ณอน จาง (Mr. Sean Zhang)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Talon กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ 

“แก่นแท้ของ Talon นั้นคือการตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างมูลค่า และความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟน ๆ ของเรา ด้วยความร่วมมือกับ AfreecaTV ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาเป็นอย่างดี จะทำให้เราสร้างช่องทางที่แฟน ๆ ของเราสามารถติดตามและสนับสนุนทีมของเราได้จากทั่วทุกมุมโลก”

ทางด้าน คุณภรภัทร ยสินพร SEA Director / Thailand Country Manager ของ AfreecaTV  กล่าวถึงความร่วมมือกันครั้งนี้ว่า AfreecaTV ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนทีมที่มีความสามารถอย่าง Talon และได้รับสิทธิในการนำเสนอความเป็นสุดยอดในด้านอีสปอร์ต รวมทั้งการสร้างเนื้อหาและกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับแฟนเกมในประเทศไทย พวกเราพร้อมอย่างยิ่งที่จะร่วมแสดงพลังและความตื่นเต้นที่เปี่ยมล้นใน Valorant มาให้กับแฟน ๆ ในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟน ๆ จะสามารถสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับตัวแทนของพวกเขาอย่าง Talon ได้อย่างดีที่สุด” แฟน ๆ สามารถติดตามเพื่อรับชมเนื้อหาเกม Valorant ของทีม Talon ได้ที่ >คลิกเพื่อรับชม< สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website AfreecaTV, Youtube, Instagram และ Twitter

อ่านข่าวเกม AfreecaTV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM