ปักหมุด Blue Reflection Sun เริ่มเผชิญฝนเถ้ามรณะบน iOS, Android และ PC เร็ว ๆ นี้

Blue Reflection Sun 15022023 2

DMM Games และ Gust ประกาศแล้วจะพาเกมเมอร์ไปเผชิญกับฝนเถ้ามรณะและร่วมต่อสู้กับเหล่าสาวเมะพลังเหนือมนุษย์ใน Blue Reflection Sun อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 พร้อมกันนี้ ค่ายสายเมะจากญี่ปุ่นก็ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดพิเศษมาเปิดตัวเพลง “Clockworks” ผลงานการฟีเจอริ่งของ syudou และ Mafumafu ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกด้วย

Blue Reflection Sun เป็นเกมมือถือ Free-to-play RPG ภายใต้โปรเจ็กต์สื่อข้ามแพลตฟอร์มที่แบ่งออกเป็น 3 พาร์ตประกอบด้วย Blue Reflection Tie เป็นเกมคอนโซลและ PC อีกตัวก็คือ Blue Reflection Ray เป็นการ์ตูนอนิเมะทางทีวี และสุดท้ายก็คือเกมมือถือ Blue Reflection Sun นั่นเอง

Blue Reflection Sun เล่าถึง Shiho Kasuga สาวน้อยซึ่งป่วยจากมลพิษในอากาศและถูกส่งไปรักษาที่สถาบัน Hinomori ก่อนจะพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษสามารถควบคุมและเอาชนะเถ้ามรณะได้ จากนั้นชีวิตของ Kasuga ก็เปลี่ยนไปเมื่อต้องเข้าสู่ครามที่ไม่มีวันจบสิ้นกับพวก Testa  กองทัพสัตว์อสูรที่เกิดจากเถ้ามรณะนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Blue Reflection Sun

Blue Reflection Sun 15022023 1

Blue Reflection Sun 15022023 3

Blue Reflection Sun 15022023 4

อ่านข่าวเกม Blue Reflection Sun คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM