XII Braves เปิดให้เล่นเกม Valiant Force 2 ใน SEA ทั้ง Android และ iOS แล้ววันนี้

Valiant Force 2 150223 02

สิงคโปร์, 16 กุมภาพันธ์ 2023 — XII Braves บริษัทพัฒนาเกมจากสิงคโปร์ได้เปิดตัวเกม Valiant Force 2 ซึ่งเป็นเกม RPG แนววางแผนการต่อสู้บนมือถือแล้ว ผู้เล่นในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถดาวน์โหลดเกมได้ตอนนี้ทาง Google Play สำหรับระบบ Android และ App Store สำหรับระบบ iOS

ภาคต่อของเกมที่ได้รับรางวัลจากค่าย XII Braves นี้ได้บรรลุทุกเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่าหนึ่งล้านคน ทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลมากมายรวมถึง โลล่า ฮีโร่ระดับ SR สุดพิเศษได้ฟรี เพื่อช่วยให้พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาสู่ดินแดนอาราธอสในโลกของ Valiant Force

Valiant Force 2 150223 03

อีเวนต์ต้อนรับวันวาเลนไทน์

Valiant Force 2 จะเปิดตัวด้วยอีเวนต์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้คุณต้องหลงรักอย่างแน่นอน ให้รางวัลตัวเองด้วยของขวัญวาเลนไทน์สุดเซอร์ไพรส์ได้ตั้งแต่วันที่ 9-16 กุมภาพันธ์ โดยรับกล่องวาเลนไทน์ที่มีของขวัญแบบสุ่มที่คุณสามารถลุ้นรับทอง อัญมณี ไปจนถึงตั๋วซัมม่อน! นอกจากนี้ ยังมีสกินสุดพิเศษวางจำหน่ายอีกด้วย รีบคว้าไว้ก่อนหมดโอกาสนะ

Valiant Force 2 150223 04

เรื่องราวของ Valiant Force 2

เรื่องราวของเกมภาคต่อเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายปีหลังจากเหตุการณ์ของเกมภาคแรก ผู้เล่นที่หวนคืนสู่โลกของอาราธอสจะได้พบกับภาพที่สวยงาม ตัวละครใหม่ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ขอเชิญคุณมาสัมผัสเรื่องราวใหม่ๆ ผ่านมุมมองของตัวเอกใหม่ที่เรานำเสนอในเกมภาคต่อนี้

หลังจากที่คริสตัลแห่งอาราธอสหายไป แอลิส อาร์คไรท์ ก็ได้เริ่มต้นภารกิจการผจญภัยในดินแดนอาราธอสเพื่อผดุงความยุติธรรม แอลิสและเพื่อนสนิททั้งสองคนอย่างเฟลิกซ์ วัลแคน และเมฟ แอสเทรีย ได้รับมอบหมายให้ออกตามหาฮีโร่ในวัยเด็กและนำตัวเขามาลงโทษ

Valiant Force 2 คือเกม RPG Hero-Collection แนววางแผนการต่อสู้ ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ผ่านแคมเปญต่างๆ ในรูปแบบเกมการวางกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการปรับแต่งฮีโร่เพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ด้วยระบบอาชีพและระบบออร่าที่โดดเด่นจากภาคที่แล้ว แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่างระบบธาตุและการต่อสู้ด้วยเรือเหาะ ที่เข้ามาเพิ่มความสนุกสนานและสร้างความเป็นไปได้มากมายให้กับเกมที่ได้รับรางวัลนี้ อีกทั้งยังมอบความท้าทายให้กับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิม

  • เกณฑ์ทัพฮีโร่: ฮีโร่ทั้ง 53 คนพร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมทีมต่อสู้ของคุณ และยังมีฮีโร่อีกมากมายที่รอการเปิดตัว เลือกใช้อาชีพ สกิลเฉพาะตัว และออร่าของพวกเขาพิชิตสิ่งมีชีวิตอันน่ากลัวที่อาศัยอยู่ในมุมมืดของโลกที่ไม่มีใครเคยเห็น
  • วิดีโอบรรยายเรื่องราวตัวแรก: วิดีโอบรรยายเรื่องราวตัวแรกที่ XII Braves ปล่อยออกมานั้นเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง เลออน ดาราแคน ตัวเอกของเกมภาคแรก และ แอลิส อาร์คไรท์ ตัวเอกของ Valiant Force 2
  • รับฮีโร่ SSR ได้ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่: ผู้เล่นใหม่จะได้รับฮีโร่ SSR หนึ่งในสามตัวฟรีเมื่อเข้าเกมเพื่อช่วยเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในเกม โดยเลือกตัวใดก็ได้ระหว่าง วิคตอเรีย เฟย์ และอัลทิมาเพื่อเข้าร่วมทีมของคุณ!
  • รับคอสตูมสุดพิเศษฟรี: รับสกินสำหรับฮีโร่ SSR เจนนี่ เป็นของรางวัลเมื่อทำภารกิจบทช่วยสอนเสร็จ สกินอุปกรณ์จะเปลี่ยนอาวุธของเจนนี่ให้กลายเป็นกระทะและตะหลิว อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของนาง
  • รางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า: ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษเมื่อดาวน์โหลดเกมตอนนี้! รางวัลที่ได้รับจะประกอบด้วยอัญมณี 3,000 เม็ด สกินสุดพิเศษ และโลล่า วินเทอร์ส ฮีโร่พิเศษสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น!

Valiant Force 2 150223 05

เกี่ยวกับ Valiant Force

Valiant Force เป็นเกม RPG แนววางแผนการต่อสู้บนมือถือภาคแรกของ XII Braves ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์และผู้เล่น และกลายเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังได้รับรางวัล People’s Choice Award จากงาน International Mobile Gaming Awards SEA ครั้งที่ 2 และกวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 30 ล้านเหรียญด้วยยอดการดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website, Facebook และ Discord

ลิงก์ดาวน์โหลด

Valiant Force 2 150223 06

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Valiant Force 2 คลิกที่นี่

——————————–

เกี่ยวกับ XII Braves

XII Braves ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 และเป็นบริษัทเกมมือถือระดับ AAA แห่งแรกของสิงคโปร์ ที่ได้นำอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่เวทีระดับสากลด้วยเกมแรกของพวกเขาอย่าง 

Valiant Force และเกมต่อมาอย่าง Shining Beyond จุดมุ่งหมายของสตูดิโอคือการการสร้างสุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมบนมือถือ นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกม รวมถึงทีมงานที่มีความหลงใหลในเกมและมีพรสวรรค์สูง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และทีมต่างประเทศที่ทุ่มเทในอินโดนีเซีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ Century Games

Century Games หรือชื่อเดิมคือ DianDian Interactive Holding ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และเป็นผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานในกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และซานฟรานซิสโก Century Games มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนใน 20 ประเทศ และเป็นผู้จัดจำหน่วยเกมจำนวนมากบน Facebook เช่น Family Farm Adventure, Dragonscapes และ Idle Mafia นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ที่จัดจำหน่ายโดย Century Games ได้แก่ King of Avalon และ Guns of Glory

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

FLOATING BOTTOM