ELOA: Elite Lord of Alliance จัดกิจกรรมพิเศษจุใจฉลอง OBT วันนี้

ds2

เปิดรอบ Open Beta Test กันแล้ว สำหรับ ELOA: Elite Lord of Alliance เกมส์แอ็คชั่นสุดขั้วสไตล์อนิเมะแนว Hack ‘n’ slash MMORPG มาแรงส่งท้ายปี แฟนเกมส์จะได้พบกับกิจกรรมฉลองใหญ่มากมายในรูปของ in-game ต่างๆ เช่น กิจกรรมอัพเวลและกิจกรรมลงชื่อเข้าเล่น เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 พ.ย.58 ก่อจะปิดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อซ่อมแซมปรับปรุงระบบในวันที่ 30 พ.ย.58

ด้านผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ WEBZEN เผยว่าในรอบ OBT คราวนี้พร้อมเปิดโลก Open World ของ  ELOA ให้แฟนเกมส์ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง สามารถอัพเวลตัวละครได้ถึงเลเวล 30 และจะมีดันเจี้ยนใหม่ Mud Swamp Floor มารอให้เก็บไอเทมพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน มีโหมด PvP สุดมันส์ที่ต้องเล่นในเวลาจำกัดภายใต้กฎสุดเฮี้ยบมาท้าทาย คือ  Blood Battlefield เป็นแมตช์ต่อสู้ตั้งแต่ 1 ต่อ 1 จนถึง 4 ต่อ 4  ส่วน Honor Battlefield จะมีรูปแบบการเล่นแบบเกมส์ MOBA เปิดให้เล่นแบบปาร์ตี้ชุดใหญ่ขนาด 6v6 จนถึง 12v12

ds

ds1

สำหรับ ELOA: Elite Lord of Alliance เป็นเกมส์แอ็คชั่นแบบ Hack ‘n’ slash MMORPG ที่มีคอนเทนท์ของเกมส์ Action RPG แบบดั้งเดิมพร้อมระบบต่อสู้ 3 แบบ ในรูปของ PvP เข้มข้นกระจายอยู่ทั่วจักรวาล ELOA มีเควสต์ และดันเจี้ยนมากมาย พร้อมระบบสัตว์เลี้ยง และโหมดการสร้างตัวละคร แถมด้วยระบบค้นหาเพื่อนร่วมปาร์ตี้ ที่มีรายละเอียดให้เล่นมากมายไม่ฉาบฉวย

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM