Eversoul อัปเดตโซลที่สวยแซ่บแบบตัวมัม Honglan เธอคนนี้มาเพื่อขโมยหัวใจผู้กอบกู้

Eversoul 160223 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ได้อัปเดตโซลตัวล่าสุด Honglan โซลสุดฮอตสุดป๊อป มาเพื่อทำให้หัวใจของเหล่าผู้กอบกู้ต้องเต้นไม่เป็นจังหวะ รีบไปจับจองเป็นเจ้าของ พัฒนาตัวละคร และสร้างความสัมพันธ์กับเธอได้เลย! ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store โซลตัวใหม่ หวานจนใจเจ็บ Honglan  พร้อมทั้งกิจกรรมวาเลนไทน์ที่กระแสตอบรับดีสุดๆ >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 160223 03

Honglan โซลแสนเสน่ห์เก๋เกินมองข้าม Caster ผู้พิทักษ์ดินแดน Gaon

ในการอัปเดตครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวโซลตัวล่าสุดอย่าง Honglan แห่งเผ่า Beast ซึ่งเคยเผยโฉมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะความสวยสร้างเรื่อง Honglan ได้กลายเป็น hot topic ของเหล่าผู้เล่นในโลกออนไลน์ว่าเธอคือใครมาจากไหน และวันนี้ก็มาถึงแล้ว เหล่าผู้กอบกู้จะได้พบกับความอ่อนหวานแต่แข็งแกร่ง Honglan โซลแห่ง Gaon ผู้พิทักษ์และปกป้องผืนแผ่นดินจากอันตรายด้วยพลังที่น่าเกรงขามซึ่งตรงกันข้ามกับใบหน้าฉาบรอยยิ้มแสนบริสุทธิ์ รายล้อมไปด้วยหมู่เมฆและเจ้ากระต่ายน้อยที่เธอชื่นชอบ (ชอบมากจนถึงขั้นสปอยล์เลยล่ะ) เสน่ห์ขั้วตรงข้ามพร้อมแล้วให้เหล่าผู้กอบกู้ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง!

Eversoul 160223 04

เมื่อออร่าแห่งมังกรน้ำแข็งแผ่ซ่าน นั่นคือพลังที่ใครก็ไม่อาจมองข้ามได้

อาจเป็นเพราะ Honglan มีภาพลักษณ์ที่สดใส ไร้เดียงสา หลายคนจึงลืมไปว่าพลังของเธอนั่นแข็งแกร่งแค่ไหน บ้างเล่าว่าอาร์ติแฟกต์ของเธอคืออาวุธของนักรบในตำนาน: Green Dragon Crescent Blade ที่มีน้ำหนักมากเกินกว่าสามัญชนคนธรรมดาจะยกได้ และยังอยู่ในสภาพเดิมไม่มีสึกกร่อนแม้จะผ่านมาหลายต่อหลายศึกที่คมมีดนี้ได้ทิ่มแทงศัตรูลงไป สกิลของ Honglan; Glacial Shower, Ice Dragon และ Freezing Strike หยาดฝนน้ำแข็งจงโปรยปราย ที่ไม่เพียงแค่สร้างเสาน้ำแข็งแต่ยังทำให้ศัตรูติดสโลว์ไปด้วย สกิลติดตัว Blue Dragon’s Dignity แค่เธออยู่ในสนาม ศัตรูจะติดดีบัฟ ลดทั้งความเร็วและค่าหลบหลีก สกิลอัลติเมท Ice Dragon’s Howling Fury แช่แข็งให้ทั่วสนามรบเพื่อสตั้นท์ศัตรูทั้งหมด ครบจบในคนเดียวขนาดนี้ จะไม่สุ่มเธอมาร่วมทีมได้ยังไงผู้กอบกู้!?

กระแสตอบรับสุดปังในกิจกรรมวาเลนไทน์ ก็ปังต่อไปเลยกับกิจกรรม Double Reward และ Arena Victory !

กิจกรรมเทศกาลแห่งความรักกับเหล่าโซลที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี เต็มที่กับกิจกรรมวาเลนไทน์สุด ๆ ไปเลยรึเปล่าเหล่าผู้กอบกู้?  อย่าลืมไปรับชุดคอสตูมสุดน่ารักของ Rebecca & Jacqueline ซะละ! สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เพื่อจุดไฟในตัวเหล่าผู้กอบกู้ให้ร้อนรุ่มอย่างต่อเนื่อง ของรางวัลจากการชนะในการประลอง Arena เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมทีมให้พร้อมแล้วไปประลองกันได้เลย!

นอกเหนือจากกิจกรรมแล้วรายละเอียดการอัปเดตในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM