Organ Quarter เปิดสัมผัสประสบการณ์สยองสุดเรียลบน PlayStation VR2 เร็ว ๆ นี้

Organ Quarter 22022023 1

Amata Games เตรียมส่งต่อประสบการณ์ขนหัวลุกจากเกมสยองสุดเรียล Organ Quarter หรือ Outer Brain เวอร์ชั่น PlayStation VR2 ในช่วง ฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ค่ายเกมจากย่านชินจูกุของญี่ปุ่นซึ่งอยู่ในเครือของ AMATA K.K. ยืนยันไอพีสายสยองขวัญเอาชีวิตรอดเกมนี้จะมีทำออกมาให้สนุกกันในหลายภาษา และมาพร้อมหลากฟีเจอร์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะของฮาร์ดแวร์เช่น HMD vibration หรือระบบสั่นสะเทือนบนจอแสดงภาพแบบสวมหัว (Head-mounted display)

Organ Quarter เป็นเกม survival horror แบบ VR ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดปังที่ทำให้เกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดได้รับความนิยมไม่แพ้เกมแนวอื่น เช่น สภาพแวดล้อมแบบเขาวงกต ระบบบริหารจัดการทรัพยากร และปริศนาที่มีความสมดุลเป็นอย่างดี ตัวเกมมาในบรรยากาศของยุค 90 ที่จะเดินเรื่องไปอย่างช้า ๆ อย่างมีระบบระเบียบ ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกแห่งฝันร้ายและสัมผัสประสบการณ์ความสยองขั้นสุดที่รออยู่

ฟีเจอร์ไฮไลต์ของเกมประกอบด้วยระบบต่อสู้เอาชีวิตรอดที่มีความเข้มข้นและสภาพแวดล้อมสุดอันตราย มีปริศนาให้ไขคำตอบผ่านระบบ hand-tracked virtual reality ที่เปิดให้ผู้เล่นใช้มือควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้โดยตรงแบบไม่ต้องผ่านจอยเกมหรืออุปกรณ์อื่น ๆ มีอาวุธมหาประลัยให้เลือกใช้จัดการกับศัตรูรูปแบบต่าง ๆ กัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Organ Quarter

อ่านข่าวเกม Organ Quarter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM