ฉลอง Vanaris Tactics กำลังจะมีเวอร์ชั่น Xbox และ Nintendo Switch ออกต้นเดือนหน้า

Vanaris Tactics 28022023 1

ไปต่อไม่รอแล้ว Toge Productions เตรียมเปิดตัว Vanaris Tactics เวอร์ชั่น Xbox และ Nintendo Switch ให้แฟนเกมทั่วโลกได้สนุกกับไอพีเล่าเรื่องการอพยพหนีไฟสงครามจากแผ่นดินแม่แนว turn-based strategy RPG ในวันที่ 2 มีนาคม 2023 หลังจากมีเวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam และ GOG) เปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2022

Vanaris Tactics ซึ่งมี Matheus Reis รับหน้าที่พัฒนาสร้างขึ้นมากับมือเพียงคนเดียวจะเล่าถึงตัวละครหลักที่ชื่อ Morgana พร้อมด้วย Nigel น้องชายและหลาน Adrien ที่พยายามจะปีนออกไปสู่โลกนอกกกำแพงเมือง Vanaris และหาทางปลุกระดมผู้คนให้ลุกขึ้นกอบกู้เมืองจากผู้รุกรานให้ได้ ตัวเกมได้แรงบันดาลใจจาก Final Fantasy Tactics และ Tactics Ogre รวมถึงซีรีส์การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นเกี่ยวกับผู้คนที่อยู่อาศัยภายในกำแพงเมืองโดยไม่รู้ว่าจะต้องจบชีวิตลงอย่างไร

vanaris tactics 01

Vanaris Tactics มีส่วนผสมของเกมแนววางแผนกลยุทธ์และแฟนตาซี RPG อย่างเต็มเปี่ยม ระบบต่อสู้เป็นแบบสลับตา ตัวละครสามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นผ่านระบบผสมอาวุธและอุปกรณ์เสริมแบบต่าง ๆ มีระบบสกิลและเอฟเฟกต์มากมายให้เลือกนำมาใช้ต่อสู้เอาชนะศัตรู ขณะที่โลกแห่ง Vanaris ก็มีพื้นที่ให้สำรวจอย่างเต็มอิ่ม มีขุมทรัพย์และปริศนารอให้ค้นพบมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ Vanaris Tactics

vanaris tactics 02

vanaris tactics 03

vanaris tactics 00

อ่านข่าว Vanaris Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM