อัปเดตใหม่ Volzerk: Monsters and Lands Unknown มีภาษา ENG รองรับแล้วรู้ยัง

 

Volzerk Monsters and Lands Unknown 13012023 1

จัดให้ตามคำเรียกร้อง COLOPL ปล่อย Volzerk: Monsters and Lands Unknown เวอร์ชั่นล่าสุดที่รองรับคำบรรยายาภาษาอังกฤษมาเอาใจแฟนเกมที่ไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น และอยากเข้าใจเนื้อเรื่องในไอพีเกมแอคชั่นเลี้ยงมอนสุดสนุกเกมนี้กันแล้วจ้า ดิ่งเข้าเมนู settings แล้วไปตั้งค่าด้วยตัวเองได้เลย แต่เสียงพากย์ยังเป็นญี่ปุ่นเหมือนเดิมนะ

Volzerk Monsters and Lands Unknown 13012023 10

อ็อปชั่นภาษาอังกฤษที่มีมาให้เลือกในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตตัวเกมเพิ่มเติม ซึ่งก็จะมีเรื่องราว EP.ใหม่มารอให้สนุกกันต่อทันทีที่เคลียร์สตอรี่ส่วนแรกสำเร็จ มีมอนสเตอร์และแผนที่กับของเล่นใหม่รออยู่เพียบเลย สำหรับ Volzerk: Monsters and Lands Unknown กำลังเปิดให้บริการอยู่บน iOS, Android และ PC ผ่าน Steam ใครยังไม่เคยเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ในเกมนี้รีบจัดเลย

Volzerk Monsters and Lands Unknown 13012023 2

Volzerk: Monsters and Lands Unknown เป็นเกมสายฟรีแนว action RPG ที่มีความเป็นออริจินอลมากๆ จากการนำตัวละครและมอนสเตอร์มาผนึกกำลังในการแบทเทิ่ลครั้งยิ่งใหญ่ มี Fina เป็นสาวผู้หลงรักมอนที่จะพาเพื่อนๆ เดินทางผจญภัยไปพบกับเหล่ามอนสเตอร์ในตำนาน ไปสนุกกับการเลี้่ยงมอนผ่านระบบเลี้ยงมอน ระบบเพาะพันธุ์ข้ามสปีชี่ มิกซ์แอนด์แมตช์มอนสเตอร์กับไรเดอร์เพื่อครีเอทสกิลขั้นเทพมากมาย ฟินไปกับการค้นพบเพื่อนใหม่ๆ และเลือกใช้อาวุธหลากชนิดต่อสู้เผชิญหน้ากับบรรดาศัตรูทรงพลังบนเกาะ Fort Lemuria ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Volzerk: Monsters and Lands Unknown

Volzerk Monsters and Lands Unknown 24012023 8

Volzerk Monsters and Lands Unknown 13012023 5

อ่านข่าว Volzerk: Monsters and Lands Unknown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM