Dokapon Kingdom: Connect คลอดหนังเปิดตัวยืนยันจัดปาร์ตี้สงกรานต์นี้

Dokapon Kingdom Connect 06032023 1

เกมฮีโร่พันล้าน Dokapon Kingdom: Connect ใกล้มาแล้ว ล่าสุด Idea Factory International พร้อมด้วย Compile Heart และ Sting มีหนังเปิดตัวของไอพีรีมาสเตอร์จากเกมปาร์ตี้สุดปัง Dokapon Kingdom (2007) มาให้ส่องอย่างเป็นทางการแล้วจ้า ก็ถือเป็นการยืนยันให้เกมเมอร์เตรียมตัวบุกอาณาจักร Dokapon กันได้เลย มีข่าวดีมาเพิ่มอีกคือจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลคลอดตามมาด้วย แต่ต้องรอเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ ส่วนภาคตัวละครจะแบ่งเป็น 3 อาชีพสแตนดาร์ดคือ นักรบ นักเวทและจอมโจร ส่วนอาชีพแอดวานซ์จะมี นักปรุงยา นักบวช นักดาบ พระ นักกายกรรมและนินจา

Dokapon Kingdom: Connect เป็นเกมบอร์ดผสม RPG ที่มีเป้าหมายให้ผู้เล่นสถาปานาตัวเองเป็นสุดยอดฮีโร่ที่โกยเงินได้มากที่สุดเหนือคู่แข่งผ่านวิธีเล่นสุดง่ายคือหมุนวงล้อเสี่ยงแล้วทำตามคำแนะนำจากระบบ เช่น ต่อสู้ปราบมอน เก็บไอเท่ม หาสมบัติ เปลี่ยนจ๊อบ ขโมยเงินเพื่อนและอีกมากมาย เนื้อหาในเกมจะเล่าถึงอาณาจักร Dokapon ที่ผู้คนต่างหลงใหลในเงินตรา แต่จู่ๆ ก็มีมอนสเตอร์ลึกลับโผล่มาขโมยความมั่งคั่งของทุกคนไป พระราชาจึงจ้างฮีโร่จากดินแดนอันห่างไกลมาช่วยปลดปล่อยประชาชนจากมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะได้รับมอบภารกิจสุดอันตรายแต่ก็แลกมาด้วยรางวัลตอบแทนสุดคุ้มค่าคือการแต่งงานกับองค์หญิง Penny และขึ้นครองบัลลงก์เป็นพระราชาคนใหม่

Dokapon Kingdom Connect 19012023 2

Dokapon Kingdom: Connect มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน Switch สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 13 เมษายน 2023 ส่วนเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกต้องรอเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dokapon Kingdom

อ่านข่าว Dokapon Kingdom: Connect คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM