Line of Sight ขยายเวลามันส์ CBT ถึง 29 พ.ย. นี้ พร้อมอัพแผนที่ใหม่

he1

Line of Sight เกมส์ยิงสนั่นจอจาก Playpark ประกาศขยายเวลามันส์รอบ CBT ให้ยิงกันยาวๆ ถึงวันที่ 29 พ.ย. 58 พร้อมส่งแผนที่ใหม่สมรภูมิแท่นขุดเจาะน้ำมันในแผนที่ Sentry Petrol ในโหมดการเล่น Bomb Mode และ Free For All มาให้มันส์กันซ์ Non-stop ซึ่งจากกำหนดเดิมจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ถึงแค่วันที่ 23 พ.ย. 58 เลื่อนไปสิ้นสุดรอบ CBT ในวันที่ 29 พ.ย. 58 เวลา 20.00 น. แทน โดยวันที่ 24 พ.ย. นี้ เราจะพบกับแผนที่ใหม่ Sentry Petrol พร้อมกิจกรรมใหม่ๆ เพียบ

he2

แผนที่ Sentry Petrol นั้นเป็นการปะทะกันในแท่นขุดเจาะปิโตรเลียม จึงมีมุมต่างๆ ให้ใช้หลบซ่อนได้เยอะ สามารถหลีกเลี่ยงการปะทะ เพื่อหาจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้ หรือจะขึ้นที่สูงเพื่อเล็งเป้าหมายที่อยู่ต่ำกว่าก็ทำได้เ แต่ก็ต้องรับความเสี่ยงที่จะถูกสอยจากฝั่งตรงข้ามง่ายขึ้น โดยโหมดที่รองรับคือ Free For All และ Search & Destroy

ทั้งหมดนี้ทางเกมส์จะอัพเดทวันที่ 24 พ.ย. 58 หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ สำหรับคนที่เข้าร่วมทดสอบรอบ CBT จะได้รับเซ็ตยุทโธปกรณ์ระดับเทพ, 150,000 GP รวมไปถึง EXP & GP Booster ตอนเกมส์เปิด OBT เลยทันที!

he3

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีก 7 กิจกรรมให้สนุกกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://lineofsight.playpark.com/th/preload/ หรือ https://www.facebook.com/LineOfSightTH

he4

he5

he6

he7

he8

he9

he10

FLOATING BOTTOM