5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 140

top game 12 03 23

เป็นสัปดาห์ที่คึกคักไม่น้อยเลยจริง ๆ และเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าคอเกมมือถือที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ที่สัปดาห์นี้ทยอยเปิดให้เล่นกันเยอะมาก แต่ละเกมก็เป็นเกมตัวท็อปจากหลาย ๆ ค่ายชื่อดัง หรือเกมคุณภาพดีจากค่ายเกมอินดี้ แน่นลิสต์จนเลือกหยิบมาแนะนำไม่ถูกเลยทีเดียว และ GameMonday จะลิสต์เกมอะไรมาฝากกันบ้างใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ รอคอยกันอยู่บ้างรึเปล่านะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Tower of God: Great Journey (Eng Ver.)(สโตร์ไทย)

เกมมือถือชาวไทยได้เล่นสักทีกับเกมจากค่าย NGEL Games ที่หลายคนเฝ้ารอมานานอย่าง Tower of God: Great Journey ที่เปิดให้บริการในสโตร์ไทยเรียบร้อย โดยเกมนี้เป็นเกมมือถือที่มาในรูปแบบ Action ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังอย่าง หอคอยเทพเจ้า อันน่าติดตาม เมื่อเราต้องไไปปผจญภัยปีนหอคอยแห่งนี้ไปพร้อมกับบเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย มิตรสหายที่เจอระหว่างการเดินทาง ศัตรูที่เราคาดไม่ถึง มีเหล่าตัวละครจากในเว็บตูนมาให้สะสม จัดทีม เคลียร์ภารกิจ รับรางวัลมากมาย มีระบบแบ่งปันเกียร์ที่ช่วยให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถรางวัลระหว่างออฟไลน์ได้สูงถึง 16 ชั่วโมง ไหนจะงานภาพกราฟิกที่ดีงาม บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือดี ๆ ไไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tower of God: Great Journey คลิกที่นี่


Uncharted Waters Origin (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่น่าเล่นตัวตึงจากการร่วมกันของ LINE Games และ Koei Tecmo นั้นก็คือเกม Uncharted Waters Origin เกมมือถือแนว 3D Simulation Open-world MMORPG ที่สร้างมาจาก IP เกม ‘Uncharted Waters 2’ ออกเดินทางสร้างเรื่องราวของตัวเอง สำรวจ 8 ประเทศมหาอำนาจที่เต็มไปด้วยท่าเรือ วัฒนธรรมที่หลากหลาย ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครหลักที่มีกว่า 1,000 ตัวละคร ค้นพบสินค้า ไอเทมกว่า 4,000 ชนิด ระบบการซื้อขายที่อิงตามราคาตลาดตามกฏอุปสงค์และอุปทาน เพลงประกอบที่ลงตัว เสียงพากย์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด และที่สำคัญมีเวอร์ชั่น PC ใน Steam ด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Uncharted Waters Origin คลิกที่นี่


Summoners War: Chronicles (สโตร์ไทย)

เกมที่คอเกมเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนานก็สิ้นสุดกการรอสักทีเมื่อค่าย Com2uS ประกาศเปิดให้บริการเกม Summoners War: Chronicles เกม MMORPG ครอสแพลทฟอร์ม สร้างมาจาก IP เกมยอดฮิตอย่าง Summoners War ชวนเพื่อน ๆ ออกไปเดินทางใหม่ในทวีปขนาดใหญ่ในบทบาทซัมมอนเนอร์ มีมอนสเตอร์ไม่ซ้ำกว่า 400 แบบมีครบทั้ง 5 ธาตุ สกิลสุดล้ำ ท่าอันติอันตระการตา จัดทีม ทำคอมโบในการต่อสู้ ไขปริศนาและลุยในดันเจี้ยน มีสมรภูมิ PvP สุดเดือดเพื่อเฟ้นหาผู้แข็งแกร่ง มีการขุดแร่ ตกปลา คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ และสุดท้ายระบบปาร์ตี้เล่นไปกับเพื่อนสนิท และระบบกาชาที่ขาดไม่ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่


KOF: Survival City (สโตร์ไทย)

เมื่อผู้พัฒนาอย่าง JOYCITY อยากทำอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้นจึงหยิบเอาเกมซีรี่ย์ KOF มาสร้างเป็นเกมมือถือใหม่ในแนว ต่อสู้เอาชีวิตรอด (Survival Brawler) พร้อมกการสร้างฐาน ในชื่อเกม KOF: Survival City ที่สร้างเรื่องราวบทใหม่เมื่อโลกตกอยู่ในความวุ่นวายจากการกระทำขององค์กรเนสต์ส เหล่านักสู้จาก KOF จะมาหยุดยั้งความบ้าระห่ำในครั้งนี้ได้หรือไม่ เกมนี้ได้รวบรวมเอาเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์ KOF ที่ทุกคนคุ้นเคยกว่า 40 ตัวมาให้จัดทีม อัปเกรดตัวละคร สร้างฐานที่ปลอดภัย และเต็มไปด้วยสิ่งงอำนวยความสะดวกทั้ง ที่พัก โรงฝึก ให้ยิ่งใหญ่ เจรจาต่อรองกับฐานอื่น ๆ มีโหมด PvP หรือจะร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้กับความโกลาหลในครั้งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KOF: Survival City คลิกที่นี่


Honor of Kings (สโตร์บราซิล)

ดีใจกันแฟนเกม MOBA ประเทศบราซิลจริง ๆ เมื่อ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA ตัวท็อปของจีนที่เปิดให้บริการนอกประเทศจีนนั้นก็คือประเทศบราซิลเป็นที่แรกจากการจับมือกันระหว่าง Level Infinite และ TiMi Studio Group โดยเกมนี้ก็จะมีรูปแบบการเล่นไมต่างจากเกม MOBA เกมอื่น ๆ แต่ความโดดเด่นของเขาคือเหล่าตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานจีนกว่า 60 ตัวพร้อมทักษะพิเศษเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Tank, Warrior, Assassin, Mage, Marksman หรือ Support ก็สามารถโชว์ความสามารถของตัวเองได้สมกับตำแหน่งที่ได้รับ เล่นกับเพื่อนรู้ใจ ช่วยกันตีป้อมฝั่งตรงข้าม วางแผนด้วยกลยุทธ์ มีระบบสกินให้ปลดล็อค เพิ่มความสวยงามให้เหล่าตัวละครในดวงใจได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Honor of Kings คลิกที่นี่


Zhuxian Sword M (สโตร์ไทย)

เกมมือถือกำลังภายในน่าเล่นจากเจ้าพ่อเกมแนวนี้อย่าง PERFECT WORLD GAMES (SG) ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมแนว 3D MMORPG นั้นก็คือเกม Zhuxian Sword M ที่อิงมาจาก “Zhu Xian” นิยายเทพนิยายรุ่นบุกเบิก มาพร้อมเรื่องราวอันน่าติดตามของเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย ให้อิสระในการเลือกเล่น 15 คลาสอาชีพแบบไม่ล็อคเพศ เลือกสร้างตัวละคร อาชีพที่ชอบ แนวทางการฝึกทั้ง 3 แบบ และการผสมผสานที่มากกว่า 100 ชนิด, ชุดแฟชั่นหลายร้อยแบบ, ดันเจี้ยนให้ท้าทาย ,ระบบสัตว์ขี่, พาหนะ, PK, เรดบอส, PvP และ VIP ครบครันตามรูปแบบของเกมแนวนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Zhuxian Sword M คลิกที่นี่


Levistone Story (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่มาเยือนสโตร์ไทยในที่สุดนั้นก็คือเกม Levistone Story จากผู้พัฒนาชาวจีนอย่าง SKYMOONS TECHNOLOGY เป็นเกมที่มาในแนว RPG ภาพสไตล์พิกเซลยุคดั้งเดิม เมื่อเราต้องรับบทเป็นอัศวินพิทักษ์โลก ลุยในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ เลือกอาชีพนับ 10 อาชีพที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัว สร้างทีมออกลุย ตบมอนสเตอร์ รับไอเทมดรอป อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง พักการต่อสู้ไปปล่อยใจชิล ๆ ในเมืองเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมทั้งหารทำอหาร ตกปลา ปลูกผัก เรียนรู้ทักษะมากมาย สร้างระบบคอมมูนิตี้อันแสนอบอุ่น ตอนนี้เปิดให้บริการในระบบ Android ก่อนตอนนี้ ส่วนในระบบ iOS จะตามมาในภายหลัง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Levistone Story คลิกที่นี่


Do You See the Waving Cape (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจจากผู้พัฒนา Naivus ที่เปิดให้บริการเกมแนว RPG ใหม่ในชื่อ Do You See the Waving Cape เล่าเรื่องราวอันแสนอบอุ่น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากนิทานในความฝันของเด็กวัย 7 ขวบที่อยากจะเป็นฮีโร่ผู้แข็งแกร่ง รับบทเป็นสัตว์ตัวน้อย ออกเดินทางไปตามมเรื่องราว ต่อสู้กับอุปสรรค ไขความลับที่ซ่อนไว้ ความอบอุ่นในวัยเด็กที่เราอาจะเผลอทำหล่นหายไป งานภาพมีเอกลักษ์ด้วยลายเส้นสไตล์กการ์ตูนเด็กวาดมือ อบอุ่นไปทั้งหัวใจแน่นอน มีทั้งเวอร์ชั่นมือถือ และ PC ใน Steam ราคา 115 บาทอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Do You See the Waving Capeคลิกที่นี่


Frutti Dino Stories (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมน่ารักที่เต็มไปด้วยเหล่าน้อน ๆ Dino จากค่าย Monoverse ที่เปิดให้บริการ Soft Launch ในสโตร์ต่างประเทศ นั้นก็คือเกม Frutti Dino Stories เกม Casual ที่มาพร้อมความน่ารักนุ่มฟูในหัวใจ เลี้ยงดูเหล่า Dino ที่ค่อย ๆ พัฒนา และวิวัฒนาการเป็น Frutti Dino ที่มาความหลากหลายตามรูปแบบการเลี้ยงดู ไปพร้อมกับการดูและเกาะที่สวยงามและพัฒนาไปตามการเติบโตของเหล่าไดโน เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมเลี้ยงน้อน ๆ น่ารักนุ่มฟูไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Frutti Dino Stories คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่อัดแน่นไปด้วยเกมมือถือน่าเล่นคุณภาพดีจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมจากค่ายยักษ์ใหม่ หรือเกมจากค่ายอินดี้ก็เปิดให้เพื่อน ๆ ไปโหลดมาเล่นกันแบบบจัดเต็มเลยนะ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM