ดีใจแบบตะโกน Space Adventure Cobra การ์ตูน “คอบร้า เห่าไฟสายฟ้า” ถูกสร้างเป็นเกมแล้ว

Space Adventure Cobra 13032023 1

ทำเอาสาวกสลัดอวกาศปืนไซโคกันตะโกนกันไปเลย เมื่อล่าสุด Microids บรรลุข้อตกลงกับสตูดิโอสร้างอนิเมะสัญชาติญี่ปุ่น TMS Entertainment ในการหยิบเอามังงะและอนิเมะสุดคลาสสิกระดับตำนานเรื่อง Space Adventure Cobra (คอบร้า เห่าไฟสายฟ้า) มาทำเป็นเกมคอนโซลและ PC และในเวลานี้ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงพรีโปรดักชั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีชี้แจงมาว่าจะทำลงแพลตฟอร์มคอนโซลไหนบ้าง แต่รายงานว่าบอกว่านี่คือไอพีที่จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้สวมบทเป็นสุดยอดนักล่าค่าหัวคนดังแห่งจักรวาล

Space Adventure Cobra ถือกำเนิดในรูปของการ์ตูนมังงะในปี 1978 ด้วยพลอตเรื่องที่มีทั้งความซับซ้อนและหักมุมหลายตลบทำให้ “คอบร้า เห่าไฟสายฟ้า” กลายเป็นความประทับใจส่งผ่านถึงอ่านหลายเจเนอเรชั่น โดยเฉพาะปืนไซโคกันและสาวทรงเสน่ห์ข้างกายของยอดนักล่ามือฉมังแห่งแกแล็กซี่ที่กลายเป็นภาพติดตามแฟน ๆ ทั่วโลก

Space Adventure Cobra 13032023 2

ล่าสุด Stephane Longeard ซีอีโอของ Microids บอกว่าตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้นำเอาอนิเมะระดับตำนานที่เป็นแรงบันดาลใจของคนหลายต่อหลายเจนอย่าง Space Adventure Cobra มาทำเป็นเกม พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเคารพต่อจักรวาลและตัวละครที่สร้างขึ้นโดย Buichi Terasawa อย่างเต็มที่ และจะสร้างเกมเพลย์ที่มีความสมจริงและซื่อตรงต่อจิตวิญญาณของต้นฉบับ

Space Adventure Cobra 13032023 3

อ่านข่าว Space Adventure Cobra คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM