Eversoul เผยวิถีแห่งดาบเคนโด้กับโซลตัวใหม่ล่าสุด Aki ทั้งสวยและอันตราย พร้อมเข้าร่วมทีมของเหล่าผู้กอบกู้!

Eversoul 160323 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เปิดตัวโซลใหม่ล่าสุด Aki สาวน้อยผู้ใช้วิชาเคนโด้ปลิดชีพศัตรูให้สิ้นซากด้วยดาบคู่ของเธอ ความสวยให้ร้อยความเก่งยิ่งเกินร้อย! เตรียมที่ว่างในทีมไว้รอสาวน้อย Aki คนนี้ได้เลยผู้กอบกู้ ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

เพลงดาบร่ายรำท่ามกลางซากุระโปรย Aki วอริเออร์สวยสังหารแห่งเผ่า Human

โซลจากเผ่า Human คนล่าสุด พบกับ Aki นักดาบที่ความสวยสะกดทุกสายตา ภาพลักษณ์แบบสาวในฝันของหลายๆคนและความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากจะต่อกรด้วย! ไม่มีคำไหนเหมาะไปกว่าคำว่าสวยสังหารแล้ว

Eversoul 160323 03

เซียนดาบคู่ผู้ใช้ความเร็วดั่งสายฟ้าฟาด

แค่เห็นเป็นต้องถูกสะกดเมื่อ Aki วาดดาบคู่ของเธอแก่ศัตรูก็สามารถเร่งอัตราคริติคอลขึ้นได้ กำเนิดเทพคริติคอลคนใหม่แห่ง Eden ด้วยท่วงท่าสง่างามเหมือนกับกลีบซากุระที่ร่วงโรยใต้แสงจันทร์แต่อันตรายและทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ นักรบแนวหน้ามากความสามารถคนนี้พร้อมแล้วที่จะให้ผู้กอบกู้สุ่มเข้าทีม!

Eversoul 160323 04

ตอบแทนความหวานด้วยของขวัญสุดพิเศษในวัน White Day

White Day is coming ของขวัญแบบไหนที่ผู้กอบกู้เตรียมให้โซลคนโปรดกันนะ? แค่เข้าไปรับและทำกิจกรรมที่หน้า Facebook Fan page ก็รับของรางวัลไปเลยแถมยังใช้เป็นของขวัญให้เหล่าโซลสุดน่ารักได้ด้วย! อย่าลืมแคปซีนหวานๆมาอวดกันน้า

Eversoul 160323 05

กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM