Trinity Fusion ฉลองเปิด Early มีเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 มาให้ฟินเพิ่ม

Trinity Fusion22032023 1

ฉลองเปิด Early Access เป็นทางการบน PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 13 เมษายน ที่จะถึงนี้ ล่าสุด Angry Mob Games ยืนยันแล้วจะทำคลอด Trinity Fusion เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 ออกมาเป็นทางเลือกให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ฟินกับเรื่องราวของสาวนักสู้กู้พหุจักรวาลเพิ่มเติมจากที่เคยประกาศจะทำแค่เวอร์ชั่น Xbox Series, Xbox One และ PC

Trinity Fusion เป็นเกมแอคชั่นแพลตฟอร์เมอร์แบบ Roguelite ที่จะเปิดให้แฟนเกมได้สวมบทเป็น Maya นักสู้ทะลุมิติที่ที่เชื่อมต่อกับร่างคู่ขนานอีก 3 ร่างผ่านพลังจิต และต้องรับภารกิจต่อสู้กับพวกกลายพันธุ์เพื่อกอบกู้พหุจักรวาลที่กำลังจะล่มสลาย จะมีตัวละคร Maya มาให้เลือกใช้งานใน 3 เวอร์ชั่นที่มีสกิลต่อสู้และความเชี่ยวชาญในอาวุธที่โดดเด่นแตกต่างกันไป สภาพแวดล้อมในเกมมีความหลากหลายทั้งที่เป็นถ้ำใต้ดิน ป้อมปรากการคุมขังนักโทษ และดินแดนรกร้างสุดอันตราย ซึ่งมาในธีมหนังไซไฟสุดดาร์กภายใต้กราฟิกแบบ 3D มีระบบต่อสู้สุดเข้มข้นตามสไตล์ของ Angry Mob Games ที่คลุกคลีกับการสร้างเกมต่อสู้มาอย่างยาวนาน

Trinity Fusion จะพาเพื่อนๆ ไปสำรวจโลกไซไฟสุดดาร์กหลังอารยธรรมนุษย์ ละสนุกไปกับแอคชั่นการต่อสู้สุดเดือดกับกองทัพศัตรูที่ดาหน้าเข้าใส่แบบไม่ให้หยุดพักหายใจ ต้องฝ่าด่านและอารีน่าสุดท้าทายที่สร้างขึ้นโดยเครื่องจักร มีอาวุธเจ๋งๆ ให้เลือกใช้ตามสไตล์ที่ชอบจาก 3 ตัวละครซึ่งมีสกิลต่อสู้ที่แตกต่างกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Trinity Fusion

อ่านข่าว Trinity Fusion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM