TOWER OF FANTASY อัปเดตแพทช์ใหญ่อลังการ 2.4 ผจญภัยใน “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” พร้อมสาวฟีนิกซ์ไฟ ‘หลาน’

TOWER OF FANTASY 030423 02

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 2.4 กับการมาถึงของแผนที่ใหม่ ที่จะเปิดโลกของผู้เล่นให้ผจญภัยสนุกขึ้นไปอีกขั้น กับ แผนที่ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมชุดใหญ่ของเกม โดยภายในอัปเดต 2.4 นี้จะมีทั้งแผนที่ ,ซิมูลาครัมและบทท้าทายใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในโลกใต้น้ำอันน่ามหัศจรรย์เท่านั้น และยังมีการเปิดตัว เซิรืฟเวอร์ใหม่ และการปรับปรุงระบบแบบยกเครื่อง เพื่อสนับสนุนการเล่นที่ง่ายขึ้น ฟาร์มสะดวกกว่าเดิม พร้อมรางวัลจากคอนเท้นท์ต่างๆจะดีขึ้นกว่าเดิม! ร่วมดำดิ่งลงไปในห้วงลึกของโลกใต้น้ำอันยิ่งใหญ่ทั้ง 3 พื้นที่ใหม่ด้วยตัวเองเลย!

แผนที่ใหม่ใต้ท้องทะเล นี้จะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ได้แก่ เกาะแกรนด์ซี, เมืองอินนาร์ และภูเขาไฟลมหายใจมังกร ภายในแต่ละชั้น นักพเนจรทั้งหลายจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ใต้น้ำกับเหล่าบอสและศัตรู อีกทั้งยังจะได้พบคอนเทนต์พิเศษในการสำรวจซึ่งมีมาอย่างจุใจ ทั้งนี้ เกม Tower of Fantasy ตัวเต็มพร้อมทั้งเนื้อหาอัปเดตใหม่ จะเข้าสู่ Epic Games ในฤดูร้อนนี้ด้วย!

รับชมเพลงประกอบหลักของ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” ได้ที่นี่  >คลิกเพื่อรับชมวีดีโอบน Facebook page<

TOWER OF FANTASY 030423 03

นอกจากแผนที่ใหม่แล้ว จะมีการเพิ่มพาหนะใต้น้ำ 3 แบบลงไปในแผนที่ใหม่ ได้แก่ ปีกไดมอนด์, วิชั่นสเฟียร์และปลาพระอาทิตย์ พาหนะเหล่านี้จะช่วยให้นักพเนจรไปถึงจุดหมายได้เร็วกว่าการดำน้ำตามปกติ

TOWER OF FANTASY 030423 04

ภายในการอัปเดต 2.4 “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” จะมีการเปิดตัวซิมูลาครัมใหม่หลายตัวละคร พร้อมที่มาที่หลากหลายด้วยกัน หนึ่งในตัวละครซิมูลาครัมใหม่นั้นก็คือ “หลาน” (LAN) ซึ่งปรากฏตัวขึ้นจากทางผ่านห้วงมิติปริศนา และอ้างว่าตัวเธอมาจากเขต 9 เพื่อช่วยรับมือการรุกคืบอย่างต่อเนื่องของเหล่าตัวตนจากมิติสีเทา เธอจะสวมชุดที่ดูแปลกประหลาดพร้อมเครื่องประดับผมรูปนกเพลิง หลานจะต่อสู้โดยใช้ร่มคู่ใจที่สามารถปลดปล่อยพลังงานปริมาณมหาศาลออกมาได้ซิมูลาครัมแบบลิมิเต็ด “หลาน”, อาวุธลิมิเต็ด “เวอร์มิลเลี่ยนเบิร์ด”, และเมทริกซ์ของหลาน จะถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้ อย่าลืมไปตามหาเธอมาเข้าทีมกันล่ะ!

TOWER OF FANTASY 030423 05

รับชมโชว์เคสสกิลและความสามารถของ ‘หลาน’ ได้ที่นี่

TOWER OF FANTASY 030423 06

นอกจากหลานแล้ว ยังมีซิมูลาครัมอื่นๆ อีกหลายคนที่กำลังรอคอยเหล่านักพเนจรอยู่ใน “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” สิ่งที่น่าติดตามและเฝ้ารอสำหรับนักพเนจรทั้งหลายไม่ได้มีเพียงแต่ซิมูลาครัมหน้าใหม่เท่านั้น แต่ยังมีบอสและบทท้าทายสุดตื่นเต้นอีกด้วย ศัตรูระดับบอสใหม่ 2 ตัวหลักๆ ได้แก่

ผู้รับใช้ห้วงนรก: สกิลลา อาศัยอยู่บนเกาะลมโชยในแกรนด์ซีนั้นสามารถสับเปลี่ยนคุณสมบัติของมันได้โดยการตีดรัมเฮด ซึ่งจะช่วยให้มันสามารถใช้สกิลต่างๆ ที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันไปได้ นักพเนจรจะต้องรับมือมันโดยดูจากคุณลักษณะประจำร่างแต่ละร่างของมัน

TOWER OF FANTASY 030423 07

ผู้รับใช้ห้วงนรก: ฮาโบเอลา จะอาศัยอยู่ในใจกลางของภูเขาไฟ มันจะสร้างดาเมจธาตุไฟด้วยลาวา บอสตัวนี้จะดูดซับคลื่นความร้อนจากภูเขาไฟเพื่อชาร์จพลังตนเองเป็นพักๆ เพื่อเตรียมใช้ท่าชาร์จโจมตี นักพเนจรจะต้องใช้ท่าโจมตีพลังธาตุภายในระยะเวลาจำกัดเพื่อกดดันและป้องกันไม่ให้บอสทำการชาร์จพลัง

TOWER OF FANTASY 030423 08

ภายในอีเวนต์ต่างๆ อย่างเช่นภารกิจคำขอใต้น้ำนั้น นักพเนจรจะได้รับคำแนะนำในการออกสำรวจโลกใต้น้ำ พร้อมรับของรางวัลที่มีมากมายจุใจ อีกทั้งยังสามารถจับกลุ่มกับเพื่อน 8 คน เพื่อเข้าท้าทายในสงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งใหม่ที่วงแหวนแห่งการลืมเลือนได้ด้วย ทั้งหมดนี้นับเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ผู้เล่นจะได้พบใน 2.4 “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” เท่านั้น

TOWER OF FANTASY 030423 09

[การปรับปรุงใหม่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิม!]

1. ประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่

ยกเครื่องภารกิจสำหรับผู้เริ่มต้นและประสบการณ์ในการเติบโต ตัวเกมจะสามารถมอบประสบการณ์ในเกมแบบใหม่ให้ทั้งผู้เล่นมือใหม่และนักพเนจรขาประจำ การต่อสู้และการพัฒนาจะสามารถจัดการได้ง่ายขึ้นด้วย ฟีเจอร์เร่งการต่อสู้“ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ส่วนระดับความยากในด่านแรกๆ ของดันเจี้ยนก็จะถูกลดลงเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับของรางวัลให้ง่ายขึ้นอีกด้วย  รวมๆการปรับปรุงคร่าวๆจะมีดังนี้

ขั้นเริ่มต้น: Lv. 1–20

– สัมผัสประสบการณ์จากเนื้อเรื่องหลักใหม่ / เก็บอุปกรณ์ได้ไวกว่าเดิม / การปรับปรุงอาวุธที่อยู่ในกองกลางพื้นฐาน

ขั้นพัฒนา: Lv. 21–60

– เพิ่มขอบเขตค่าพลังชีวิตสูงสุดไปที่ 360

– ได้รับโบนัส EXP ตั้งแต่ Lv. 34 เป็นต้นไป สูงสุดถึง 400%

– เปิดตัวข้อมูลแนะนำการพัฒนานักพเนจร

– เพิ่มฟีเจอร์เร่งการต่อสู้ในส่วนของบททดสอบห้วงมิติและสำรวจข้ามจักรวาล

– เพิ่มบัฟตัวช่วยในดันเจี้ยนปฏิบัติการร่วมในกรณีที่ผู้เล่นมีค่าพลังไม่พอ

– โอกาสในการได้รับอุปกรณ์ระดับสูงจากหีบสมบัติในโลกหลักของเกมจะเพิ่มขึ้นตามเลเวล

ขั้นสูง: Lv. 61–80

– เพิ่มจำนวนของชิ้นส่วนคริสตัลกาลอวกาศที่ดรอปในบางดันเจี้ยนเรดอย่างมาก

– เพิ่มสิทธิ์ในการเข้าถึงแว่นกลยุทธ์ป้อมปราการ

ขั้นมืออาชีพ: Lv. 81–90

– ดันเจี้ยนปฏิบัติการร่วมใหม่: เพิ่มโอกาสในการได้รับชิ้นส่วนขั้นพื้นฐานทั้ง 8 ชิ้นของอุปกรณ์ระดับทอง

– การปรับปรุงของรางวัลในต้นกำเนิดสงครามและห้วงนรกเวิ้งว้าง

– แผนที่ใต้น้ำ: เพิ่มของรางวัลเป็นอุปกรณ์ระดับทองมากกว่าเดิมในภารกิจคำขอ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงฉบับเต็ม ตั้งแต่เลเวล ได้ที่ >คลิกเพื่อดู<

2. เพิ่มชุด/เศษชุดแบบพิเศษเฉพาะที่จะดรอปมาจากบอสโลก

ชุดใหม่แบบต่าง ๆ พร้อมกับเศษของชุดเหล่านั้นจะถูกเพิ่มเข้าไปสำหรับบอสโลกเวอร์ชัน 2.4 ดรอปที่มีมาใหม่นี้จะไม่ได้รับผลกระทบจากชิปและจะสามารถรับได้ด้วยวิธีการบังคับถอดรหัสหีบสมบัติ นอกเหนือจากเศษไอเทมแล้ว ยังมีโอกาสในการได้รับไอเทมทั้งชิ้นจากการดรอปอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนุกกับการเล่นเกมเพลย์บอสโลก ห้ามพลาด!

TOWER OF FANTASY 030423 10

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย เพื่อสนับสนุนประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิมทั้งการปรับปรุง UI ที่ดูง่ายสบายตาขึ้น , การใช้งานด้วยคอนโทรลเลอร์บน PC, เพิ่มฟีเจอร์การจำกัดในคำสั่งซื้อพิเศษเมทริกซ์แบบโอกาส UP และเพิ่มกิจกรรมจำกัดเวลา พร้อมของรางวัลมากมาย ติดตามกันได้ในเกมเลย!

TOWER OF FANTASY 030423 11

[เซิร์ฟเวอร์ใหม่]

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ นั่นคือ Oasis (NA) และ Tore de Utopia (SEA) ซึ่งจะมีรางวัลซัพพอร์ตสำหรับผู้เล่นใหม่ในเิซร์ฟเวอร์เหล่านี้อีกด้วย!

TOWER OF FANTASY 030423 12

TOWER OF FANTASY 030423 13

ตารางกิจกรรมในช่วง 2.4 ทั้งหมด!

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 2.4 แบบเต็ม ได้ที่ >คลิกเพื่อดู<

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM