รอก่อน Magicians Dead: Force of the Soul เลื่อนสาดพลังเวทไปฤดูใบไม้ร่วง

Magicians Dead Force of the Soul 04042023 1

Magicians Dead: Force of the Soul เกมแนวรวมทีมต่อสู้ด้วยเวทย์มนต์สุดเรียลด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 ที่รอคอยของใครหลาย ๆ คนจะยังไม่มาปีนี้ ล่าสุด Oizumi Amuzio และ Byking ตัดสินใจเลื่อนวันเปิดให้บริการออกเป็นไปที่เรียบร้อยแล้วจากเดิมที่ตั้งใจจะเริ่มสาดพลังเวทช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมาก็ขอดีเลย์ออกเป็นฤดูใบไม้ร่วงปีเดียวกันนี้แทนแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาในการพัฒนา ทีมผู้สร้างบอกเอาไว้แค่นี้

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 8

Magicians Dead: Force of the Soul ในรูปแบบของเกมสาย team battle บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 จะเปิดให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักเวทย์หรือสมาชิกจากกลุ่มพลังเหนือมนุษย์ที่ต้องมาสาดเอฟเฟกต์เข้าใส่กันโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ ด้วยเทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหวคล้ายกับ Kinect ของ Microsoft ที่ผู้พัฒนาเกมนำมาใช้จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการออกแอคชั่นปล่อยพลังผ่านการเคลื่อนไหวในลักษณะต่างๆ เช่น จับวัตถุ ยกของ หรือขว้างวัตถุในเกม

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 5

ส่วนภาคเนื้อหาในเกมนี้จะเล่าถึงเหล่านักเวทย์ที่ต้องขึ้นต่อสู้ตอบโต้จากการถูกตามล่าโดยกองกำลังเหนือมนุษย์ที่เรียกตัวเองว่า E.I.X. ที่เชื่อว่าเหล่าบรรดาจอมคาถาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ก่อการร้ายครั้งรุนแรงทั่วโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Magicians Dead

อ่านข่าว Magicians Dead: Force of the Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM