VINDICTUS เปิดโหลดทั่วประเทศแล้ว พร้อม CBT วันที่ 2 ธ.ค. นี้

vin1

Vindictus เกมส์ Premium Action MORPG จาก การีนา พร้อมมันส์แล้ว เปิดระบบให้โหลด Client เกมส์ได้แล้วตอนนี้ผ่าน Garena Plus พร้อมนัดวันเปิดทดสอบรอบ CBT วันที่ 2 – 7 ธ.ค. นี้ โดยเพดานเลเวลจะจำกัดอยู่ที่ 50 เท่านั้น! ในระหว่างรอสามารถเข้าลงทะเบียน Pre-register เพื่อรับสิทธิพิเศษ 7 วัน VVIP ในช่วง CBT จะได้คูณ EXP และเพิ่ม Stat สำหรับลุยดันเจี้ยนอย่างเต็มที่ และหลังจากจบช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต!

vin2

Vindictus เป็นเกมส์ออนไลน์ระดับ Premium Action MORPG เปี่ยมด้วยคุณภาพที่มาพร้อมระบบการต่อสู้มันส์ๆ และสมจริง มีตัวละครมากมายที่มีสไตล์การต่อสู้เป็นเอกลักษณ์ มีกราฟิกสวยงามพร้อมเอฟเฟกต์ตระการตา มีดันเจี้ยนกับบอสสุดโหดรอท้าทายไม่ซ้ำกัน หากใครที่รักความท้าทาย และกำลังมองหาเกมส์ระดับเมพอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดเกมส์นี้เด็ดขาด!

Vindictus ไทยเปิดมาพร้อม 7 ตัวละครสุด Exclusive ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมให้เลือกตามสไตล์การต่อสู้ที่เหมาะสมกับเรา นอกจากนี้ทุกตัวละครยังมีลักษณะที่แตกต่างกัน ซึ่งเราสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามสไตล์ให้เด่นกว่าใครเพื่อน

vin3

vin4

vin5

vin6

 

วิธีดาวน์โหลด Client ผ่าน Garena Plus

สำหรับการดาวน์โหลด Client เกมส์ผ่าน Garena Plus นั้น Icon Vindictus จะอยู่แถบด้านซ้ายมือ เมื่อกดที่ Icon จะมีแทบขึ้นแล้วให้กด Install Client หรือ ติดตั้ง Vindictus สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มี Garena Plus สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.garena.in.th/plus

vin7

***สำหรับผู้ที่ต้องการรับ VVIP 7 วัน ไว้เล่นรอบ CBT สามารถรับได้จนถึงวันที่ 1 ธ.ค. 58 โดยมีขั้นตอนดังนี้

1.เข้าไปที่ apps.garena.in.th/vindictus_cbt กดลงทะเบียนรับไอเทม และล็อกอินด้วย IDGarena Plus หรือสามารถสมัคร ID ได้ที่ http://www.garena.in.th/register/

vvip_1

2.กด Like Page VIN- Vindictus Garena Thailand

vvip_2

3.แชร์กิจกรรม Pre-CBT Registration ให้เพื่อนๆ ผ่านทาง Facebook

vvip_3

4.เสร็จแล้วก็จะได้รับ VVIP สำหรับเล่นช่วง CBT นี้!

vvip_4

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://vin.garena.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/VinTH.Garena/

FLOATING BOTTOM