Ghostwire: Tokyo เปิดภารกิจล่าท้าผีผ่าน Xbox Series พร้อมอัปเดตคอนเทนท์ Spider’s Thread

Ghostwire Tokyo 12042023 1

Bethesda Softworks และ Tango Gameworks เปิดฉากแอคชั่นล่าท้าผีกลางกรุงโตเกียวเพิ่มอีกหนึ่งแพลตฟอร์มแล้ว ในที่สุดเวอร์ชั่น Xbox Series ก็พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ หลังจากมี PlayStation 5 และ PlayStation 4 (ผ่าน PlayStation Store) เดินหน้าเสิร์ฟความสะพรึงไปก่อนตั้่งแต่มีนาคมที่ผ่านมา มีเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Xbox Game Pass และ Microsoft Store ได้ด้วยอีกสองช่องทาง

พร้อมกันนี้ก็มีคอนเทนท์ใหม่ “Spider’s Thread” มาอัปเดตให้ครบทุกแพลตฟอร์มรวมถึง PlayStation 5 และ PC เกี่ยวกับอัปเดตชุด “Spider’s Thread” จะมีโหมดใหม่แบบ rogue-lite มาเติมความมันให้กับโหมดแคมเปญที่มีอยู่แล้วด้วยการเพิ่มของใหม่เข้ามาแบบจุก ๆ ทั้งศัตรูหน้าใหม่ สกิลใหม่ พื้นที่สำรวจ ภารกิจเสริมใหม่และอีกมากมาย

Ghostwire Tokyo 21012022 7

Ghostwire: Tokyo เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่จะเปิดให้แฟนเกมได้สวมบทเป็นฮันเตอร์ล่าผีทำภารกิจติดอาวุธสุดไฮเทคครบมือออกค้าหาหาความจริงเบื้องหลังความลี้ลับที่ทำให้ประชากรในกรุงโตเกียวหายไปเกือบหมดเมือง งานกราฟิกทำออกมาได้น่าตะลึงแบบสุด ๆ จากขุมพลังและสปีดขั้นสุดจากเอ็นจิ้นระดับ next-gen ที่เนรมิตฉากของกรุงโตเกียวยุคใหม่ออกมาได้อลังการงานสร้างมาก ๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ghostwire: Tokyo

อ่านข่าว Ghostwire: Tokyo คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM