Nexon ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive แล้ว!

Blue Archive 120423 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive ในวันที่ 12 เม.ย.

พบกับ Schale Store ได้ในแพล็ตฟอร์มร้านขายสินค้าออนไลน์ ‘MOFUN Store’ ของทาง Creative Agency ซึ่งใน Schale Store จะวางจำหน่ายสินค้าทางการต่างๆ มากมาย เช่น แพ็กเกจ ‘Kivotos Halo Festival Other Side: Stories’ ที่ประกอบด้วย Drama CD, คอมิก, สินค้าน่ารักอื่นๆ มากมายของนักเรียนสุดน่ารักใน Blue Archive อาทิเช่น อะคลิลิค สแตนดี้, โปสเตอร์, พวงกุญแจ เป็นต้น รวมถึงสินค้าทางการอื่นๆ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคต

Blue Archive 120423 02

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม Get Set, Go! ซึ่งเซ็นเซสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 24 เม.ย. และอ่านข้อมูลหรือเนื้อเรื่องกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อมูลนักเรียนใหม่ที่จะอัปเดตเข้ามาได้ในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า เซ็นเซที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจะสามารถรับของขวัญพิเศษ ‘เพชรฟ้า x1,200’ และ ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง x1’ ได้ในวันที่ 25 เม.ย. 2023 (อ) หลังอัปเดต

รวมถึงเมื่อเข้าร่วมเล่นมินิเกมบนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 3 กิจกรรม เซ็นเซจะสามารถดาวน์โหลดสินค้าดิจิทัลสุดพิเศษ ‘การ์ดกีฬา’ ได้ และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ‘กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า Get Set, Go!’ ที่จัดขึ้นใน Facebook ทางการเพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของขวัญ ‘เพชรฟ้า x600’ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ทาง Nexon ได้ร่วมคอลแลบกับทาง PlayKeyboard เพื่อเปิดตัวธีมคีย์บอร์ด ‘Blue Archive’ แบบใหม่ หลังจากได้ประกาศร่วมการคอลแลบครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากเซ็นเซเป็นอย่างดี โดยมียอดดาวน์โหลดธีมคีย์บอร์ดที่เปิดตัวไปในตอนฉลองครบรอบ 1 ปีรวมทั้งหมด 130,000 ครั้ง ธีมคีย์บอร์ดใหม่ 22 แบบที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ สามารถดาวน์โหลดใช้ได้ในทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งจะทยอยเปิดให้ดาวน์โหลดในทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 12 พ.ค.

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของร้านค้าออนไลน์ Schale Store และเว็บลงทะเบียนกิจกรรม Get Set, Go! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM