แกะตัวอย่างใหม่ XDefiant เกมยิงอารีน่าแบบครอสเพลย์จาก Ubisoft

XDefiant 15042023 1

XDefiant คือชื่อใหม่ของ Tom Clancy’s XDefiant เป็นเกมยิง FPS สายอารีน่าเปิดฟรีที่เริ่มเปิดฉากสาดกระสุนเป็นการทดสอบในรอบเบต้า (CBT) อย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.23) ล่าสุด Ubisoft และทีมพัฒนาเกมจาก Ubisoft Los Angeles มีตัวอย่างใหม่ล่าสุดมาอัปเดตฉลองสงกรานต์ถึง 5 คลิปเลยทีเดียว แฟนเกมจะได้เห็นชัด ๆ ว่าฉากแอคชั่นต่อสู้บู๊กันไฟแลบมาก ๆ ภายใต้ความเร็วสปีดนรกเรียกเฮีย มีข้อมูลเสริมว่าตอนเปิดจริงเต็มรูปแบบจะมีฟีเจอร์ครอสเพลย์มาให้ใช้งานกันด้วย งานนี้จัดปาร์ตี้จอยกันได้จากทุกแพลตฟอร์มเลยจ้า

XDefiant มีไฮไลต์อยู่ที่ระบบ Loadouts ซึ่งให้อิสระในการปรับแต่งมากทีเดียว และรองรับไอเทมได้หลากหลายด้วยทั้งอาวุธ อุปกรณ์เสริมหรือเกียร์ต่าง ๆ สามารถจัดให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองได้เลย จะผสมอาวุธกับตัวละครฝ่ายไหนก็ทำได้ แถมมีอ็อปชั่นใหม่ ๆ ที่พร้อมจะปลดล็อกมาให้เลือกเพิ่มด้วย ตัวละครในเกมจะถูกแบ่งตามคลาสอาชีพ ผู้เล่นสามารถเลือกจากฝ่ายไหนก็ได้มาสร้างเป็นทีม 6 ผู้เล่นไว้รอลงลาน แถมตอนที่กำลังแบทเทิ่ลกันก็สามารถย้ายฝ่ายได้อีกต่างหาก

ส่วนแผนที่ในเกมมีจัดมาให้ 14 แม็ป 14 อารีน่า มีโหมดให้เลือกสนุกเพียบเช่น Zone Control, Escort, Occupy และอีกมากมายซึ่งรวมถึงโหมดแคชช่วลที่จัดมาให้ยิงกันแบบขำ ๆ และโหมดลงแรงก์ที่มีอันดับเป็นเดิมพัน

XDefiant มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC และ Luna เร็ว ๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ XDefiant

อ่านข่าว XDefiant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM