Tower of Fantasy เปิดกิจกรรม ‘เดินทอดน่องท่องวสันต์’ เล่นน้ำรับสงกรานต์ กับ 2 มินิเกมสุดป่วน ถึง 20 เมษายนนี้!

Tower of Fantasy 150423 01

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยกิจกรรมมินิเกมใหม่ ถึง 2 เกมต่อกัน ซึ่งจะอยู่ในช่วงสงกรานต์บ้านเราพอดี โดยมี 2 เกมได้แก่ ‘กระสุนน้ำจู่โจม’ และ ‘ไล่ล่าใบไม้ผลิ’ เป็นกิจกรรมน่ารักเล็กๆได้ของรางวัลต่างๆด้วย! สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 20 เมษายนนี้ และทางเพจ Official ของ Tower of Fantasy ยังมีการเตรียมกิจกรรมแจกกรอบอวตาร์สุดพิเศษต้อนรับสงกรานต์เฉพาะชาวไทยอีกด้วย อย่าลืมติดตามกันนะ ช่วงสุดสัปดาห์นี้!

ระยะเวลากิจกรรม: 6 เมษายน – 20 เมษายน เวลา 04:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

>คลิกเพื่อรับชมวีดีโอบน Facebook page<

Tower of Fantasy 150423 02

Tower of Fantasy 150423 03

ผู้เล่นสามารถเข้าสู่กิจกรรมได้จาก เมนูรูปดาว แล้วเลือกกิจกรรมมินิเกมที่จะเล่นเพื่อจับคู่ได้เลย!

[กิจกรรมที่ 1 : กระสุนน้ำ]

กิจกรรมที่จะมีสมาชิกทีมทั้งหมด 8 คน โดยให้นักพเนจรจะถูกสุ่มให้ถือลูกบอลน้ำในมือ

นักพเนจรจะต้องพยายามเอาลูกบอลน้ำในมือไปให้คนอื่น โดยอาจจะวิ่งเข้าใกล้นักพเนจรเพื่อส่งต่อลูกบอลน้ำ โดยนักพเนจรต้องพยายามส่งให้ทันก่อนลูกบอลน้ำจะระเบิด

  • หากลูกบอลน้ำระเบิดใส่นักพเนจรคนไหน นักพเนจรที่โดนระเบิดใส่จะตกรอบ
  • ในการเล่นจะมีบัฟต่าง ๆ ให้ใช้การในหลบหลีและส่งต่อลูกบอลน้ำ

Tower of Fantasy 150423 04

[กิจกรรมที่ 2 : ไล่ล่าใบไม้ผลิ]

กิจกรรมที่จะให้นักพเนจรยิงลูกบอลน้ำใส่กัน โดยจะมีค่าเลือดอยู่ ทั้งยังมีกับดักอยู่บางจุดบนพื้นที่ นักพเนจรจะต้องปาลูกบอลหรือหลบหนีจากบอลที่ถูกปามา ในการเล่นจะมีเวลาจำกัดและการบีบวงเข้ามา หากนักพเนจรหลุดออกจากวง เลือดของนักพเนจรจะลดลงเรื่อย ๆ

นักพเนจรจะต้องต่อสู้ภายในวงโดยการยิงลูกบอลน้ำใส่กันจนกว่าอีกฝ่ายจะแพ้ ทั้งต้องระวังกับดักที่เป็นระเบิด หากไปอยู่ใกล้ ๆ ระเบิดจะแสดงผลเป็นรัศมีวงกลมรอบระเบิดนั้น โปรดระวังในการเข้าร่วมต่อสู้ในกิจกรรมนี้

Tower of Fantasy 150423 05

ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่างๆ จากการสะสมแต้มในกิจกรรมหลังเล่นมินิเกมต่างๆ แล้วนำไปแลกที่ร้านค้ากิจกรรม มีทั้ง นิวเคลียแดง, กรอบอวาตาร์ ‘ขี่คลื่นรับแสง’ และทรัพยากรอื่นๆอีกมากมาย!

Tower of Fantasy 150423 06

นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมกิจกรรมสำหรับแจกกรอบอวาตาร์สงกรานต์ ‘คลื่นบุปผาหน้าร้อน’ สำหรับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะผ่านทางหน้าเพจ Official ของ Tower of Fantasy ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยอย่าลืมติดตามกันและครองครองไอเทมโค้ดสำหรับกรอบอวาตาร์กันให้ได้นะ!

Tower of Fantasy 150423 07

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM