Dead Island 2 อวดตัวอย่าง Launch Trailer ก่อนลุยนรกซอมบี้

Dead Island 2 18042023 1

พร้อมมั้ย Dead Island 2 ใกล้มาแล้ว ล่าสุด Deep Silver และ Dambuster Studios มีตัวอย่าง Launch Trailer ของไอพีสู้ผีนรกภาคต่อแนว FPS action RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งมาตอกย้ำกันอีกครั้งว่า นรกผีห่ากำลังจะผุดขึ้นกลางมหานครลอสแอนเจลิสอย่างเป็นทางในวันที่ 21 เมษายน 2023 เตรียมจับอาวุธมาสู้เอาชีวิตรอดจากกองทัพซอมบี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) กันได้เลย

Dead Island 2 เป็นเกม action RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะพาเกมเมอร์ตะลุยสำรวจเอาตัวรอดในโซนแห่งความบันเทิงสุดเลือดสาดแห่งใหมในนามของนครลอสแอนเจลิส จะมีโลเกชั่นจากสถานที่ระดับแลนด์มาร์กของโลกมาให้สำรวจมากมาย เช่น แถบเบเวอลี ฮิลส์ หรือชายหาดเวนิซ บีช เป็นต้น จะมีสารพัดอาวุธมาให้เลือกใช้สะใจ ส่วนภาคตัวละครมี 6 คาแร็กเตอร์ให้เลือกเล่น แต่ที่เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆก็คือการโผล่มาของฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Alexa Game Control” ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นใช้เสียงออกคำสั่งให้ตัวละครออกแอคชั่นต่างๆ และจะเริ่มมีให้ใช้เป็นครั้งแรกใน Dead Island 2

Dead Island 2 29122022 1

แต่เดี๋ยวก่อน Dead Island 2 ไม่ได้มีแต่ฆ่าซอมบี้อย่างเดียวนะ เพราะตัวเกมเปิดให้เพื่อน ๆ ซึ่งมีภูมิต้านทานไวรัสมรณะสามารถควบคุมและนำพวกติดเชื้อมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย แต่จะมีความจริงอะไรที่อยู่เบื้องหลังการแพร่เป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอด วิวัฒนาการและกอบกู้โลกให้สำเร็จเพื่อพบกับคำเฉลยที่รออยู่ในเกมที่มีความยูนิคสุดๆ จากผสมของความสะพรึง อารมณ์ขันแบบตลกร้ายและการไล่ฆ่าฝูงซอมบี้ที่กลายมาเป็นมหากาพย์การผจญภัยสุดคัลท์ไม่ซ้ำใคร

อ่านข่าว Dead Island 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM