ส่องตัวอย่างเนื้อเรื่อง FRONT MISSION 2: Remake คืนชีพตำนานหุ่นรบ Wanzer

FRONT MISSION 2 Remake 28042023 1

หลังประกาศแล้วว่าพร้อมทำคลอด FRONT MISSION 2: Remake ย้อนตำนานซีรีส์เกมหุ่นเหล็ก tactical RPG กลับมาให้สนุกกันอีกครั้งบน Switch ในวันที่ 12 มิถุนายน 2023 ล่าสุดก็มีตัวอย่างเนื้อเรื่องจาก Forever Entertainment และ Storm Trident มาให้ส่องกันเป็นครั้งแรกในแบบโอเวอร์วิว

FRONT MISSION 2: Remake จะเล่าเหตุการณ์ในอีก 12 หลังจาก FRONT MISSION ภาคแรกซึ่งจะเกิดการปฏิวัติรัฐประหารขึ้นใน Alordesh เป็นครั้งที่สองและนำไปสู่สงครามกลางเมืองครั้งรุนแรง แต่กองกำลังฝ่ายกบฏจะถูกกวาดล้างไม่เหลือเหมือนในภาคแรกหรือไม่ แฟนเกมต้องไปร่วมรบในสงครามหุ่นรบ Wanzer ด้วยตัวเอง

FRONT MISSION 2: Remake ยังมาพร้อมเรื่องราวสุดแน่น ระบบต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบสลับตา และฟีเจอร์ปรับแต่งหุ่นรบ Wanzer สุดคลาสสิกจากภาคต้นกำเนิด แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือภาคกราฟิกเวอร์ชั่นอัปเกรดที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ และการปรับคุณภาพในอีกหลายด้าน ๆ เช่น สปีดการโหลดเกมที่เร็วปรี๊ด ระบบซัพพอร์ตหลายภาษา ฟีเจอร์ “free camera” สำหรับใช้ซูมระหว่างเกมเพลย์และส่องหุ่น Wanzer ให้เห็นชัดทุกรายละเอียด มีอ็อปชั่นพรางตัวและสีใหม่ เอฟเฟกต์การต่อสู้ก็ปรับใหม่ให้ดูเป็นโมเดิร์น รวมถึงภาคซาวด์แทร็กที่ถูกรื้้อจัดเพลย์ลิสต์มาให้ใหม่หมดเช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ FRONT MISSION 2: Remake

อ่านข่าว FRONT MISSION 2: Remake คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM