Pocket MapleStory SEA ฉลอง 10 ปีจัดอีเวนต์ชวนเพื่อนเก่าคืนสู่เหย้า

Pocket

Pocket MapleStory SEA เกมส์มือถือแนวผจญภัยสร้างจาก Maple Story เกมส์ PC ออนไลน์สุดฮิตแนว MMORPG Side scrolling จัดกิจกรรมฉลองความสำเร็จ 10 ปีด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ “Find Maple Friend” เพื่อตามหาแฟน Maple ยุคเริ่มแรกให้กลับมาสัมผัสบรรยากาศแสนคลาสสิกในรูปแบบใหม่กันอีกครั้ง โดยทางผู้บริการยักษ์ใหญ่ PlayPark คาดว่ากิจกรรมครั้งนี้จะดึงแฟนเกมรุ่นเก๋าตั้งแต่ที่ตัวเกมส์เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกๆ กลับมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถเข้าไปย้อนเวลาหาอดีตกันได้แล้วที่ http://events-my.playpark.com/maple/findmaplefriend/sg

Pocket1

นอกจากนี้ ตัวกิจกรรมยังเปิดให้เกมเมอร์สได้ตามหาเพื่อนร่วมกิลด์ และเพื่อนในเกมส์หน้าเก่าๆ ที่เคยสนุกด้วยกันให้กลับมาแจมเล่นด้วยกันได้อีกด้วย โดยทาง PlayPark เตรียมกิจกรรมไว้รองรับแล้วโดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่ได้รับเชิญเท่านั้น (invite-only event) ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2559

Pocket MapleStory SEA จะพาเราเข้าไปร่วมผจญภัยในโลกแฟนตาซีพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์, NPC, สัตว์เลี้ยง และสัตว์พาหนะสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังสามารถสร้างปาร์ตี้เล่นแบบ Co-op เพื่อสนุกไปพร้อมกับเพื่อนได้แบบ Real Time จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA เฉพาะแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, มาเลย์เซีย, ฟิลิปปินส์และไทย) ในต้นปี 2559

Pocket2

Pocket3

Pocket4

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM