5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 148

top game 07 05 23

เข้าสู่เดือนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่เหมือนสัปดาห์นี้เกมเปิดให้บริการไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ GameMonday ก็ยังไปสรรหา เกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ มาเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ กันอีกแล้วนะคะ ส่วนจะมีเกมถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมก็ไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Girls Crush (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน่าเล่นสุดน่ารักจากค่าย Aowu Games ที่เปิดให้บริการเกม Girls Crush เกมแนว RPG ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดพิเศษที่ชวนเราไปตกหลุมรักตัวละครสาวสวย 2 มิติที่มีเหล่าบุคลิคที่แตกต่างกันออกไปให้เราไปทำความรู้จักพวกเธอทั้งนิสัยและความชื่นชอบ สะสมเหล่าตัวละคร จัดทีม ลุยในดันเจี้ยน ฆ่าเหล่าสัตว์ประหลาด โจมตีด้วยท่าไม้ตายสุดอลังการ เอาไอเทมที่ได้มาอัปเกรดอาวุธและอุปกรณ์ และยังมีระบบสร้างที่พักให้เราสร้างห้องส่วนตัวของเหล่าสาว ๆ ได้อย่างอิสระ เป็นอีกหนึ่งเกมที่งานภาพน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Girls Crush คลิกที่นี่


Laya’s Horizon (สโตร์ Global)

ชวนเพื่อน ๆ ไปดื่มด่ำกับการผจญภัยในเกม Laya’s Horizon จากผู้ให้บริการอย่าง Netflix, Inc. ที่เป็นเกมแนว ผจญภัย ชวนไปบินท่องเที่ยวในทิวทัศน์อันแสนงดดงาม สำรวจโลกขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ภารกิจบินข้ามสิ่งกีดขวาง รวมทั้งอุปสรรคมากกมายที่มาท้าทายความสามารถในการบินของเรา มีภารกิจให้ทำกว่า 50 ภารกิจ ด่านท้าทายกว่า 40 ด่าน และของสะสมกกว่า 100 แบบให้เรารวบรวม สะสมของรางวัลเพื่ออัพเกรดสกิลความสามารถที่จะมาเพิ่มความสะดวกกสบายในการบินให้เรา เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมสายชิล ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Laya’s Horizon คลิกที่นี่


Journey to the West mobile (สโตร์ไทย)

จากเกมออนไลน์บน PC สู่เกมมือถือที่ทุคนควรลองนั้นก็คือเกม Journey to the West mobile จากผู้พัฒนา ZhanYu เกมแนว Deck Building Adventure ที่หยิบเอาเหล่าตัวละครจากไซอิ๋วมาสร้างตำนานบทใหม่ มีเหล่าฮีโร่หลัก 5 คนให้เราเลือกกใช้งานและยังสามารถเปิดรับสมัครสหายที่จะมาเป็นเหล่าแม่ทัพรู้ใจอีกกว่า 20 คน มีเนื้อเรื่องให้สนุกถึง 4 บทและตอนจบที่เราเลือกได้มากถึง 60 แบบ สายสะสมก็สามารถสะสมการ์ดดที่มีกว่า 500 ใบและวัตุโบราณกว่า 300 ชิ้น เล่นเพลิน ๆ แน่นอน ซึ่งตัวเมมีทั้งเวอร์ชั่น PC บน Steam ราคา 400 บาทและเวอร์ชั่นมือถือเฉพาะ iOS เล่นฟรี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Journey to the West mobile คลิกที่นี่


Longleaf Valley (สโตร์ไทย)

สาย Puzzle ควรลองเกมมือถือน้องใหม่จากผู้พัฒนา TreesPlease Games นั้นก็คือเกม Longleaf Valley ชวนเพื่อน ๆ ไปเป็นนักอนุรักษ์ช่วยเหลือฟื้นฟูป่าด้วยการจับคู่ไอเทม สร้างเขตอนุรักษ์ ช่วยเหลือสัตว์ สร้างโอเอซิสอันสวยงาม สร้างที่อยู่อาศัยช่วยเหลือเหล่าสัตว์ปล่อยกลับคืนสู่ป่า โดยมีในเกมจะมีไอเทมให้จับคู่แสะผสานไอเทมกว่า 100 รายการให้เราเลือกจับคู่แสะผสมผสานออกมาเป็นสิ่งใหม่ ๆ โดยตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องให้เราติดตามอีกด้วยนะ เล่นเพลินมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Longleaf Valley คลิกที่นี่


Do You See the Waving Cape (สโตร์ไทย)

เปิดครบทั้ง 2 ระบบแล้วกับเกมมือถือน่ารัก ๆ จากผู้พัฒนา Naivus ที่เปิดให้บริการเกมแนว RPG ใหม่ในชื่อ Do You See the Waving Cape เล่าเรื่องราวอันแสนอบอุ่น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากนิทานในความฝันของเด็กวัย 7 ขวบที่อยากจะเป็นฮีโร่ผู้แข็งแกร่ง รับบทเป็นสัตว์ตัวน้อย ออกเดินทางไปตามมเรื่องราว ต่อสู้กับอุปสรรค ไขความลับที่ซ่อนไว้ ความอบอุ่นในวัยเด็กที่เราอาจะเผลอทำหล่นหายไป งานภาพมีเอกลักษ์ด้วยลายเส้นสไตล์กการ์ตูนเด็กวาดมือ อบอุ่นไปทั้งหัวใจแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Do You See the Waving Capeคลิกที่นี่


Echo Of The Pureland (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ ออผจญภัยไปในเกมของผู้พัฒนาอย่าง Natsu Nuts Games นั้นก็คือเกม Echo Of The Pureland เกมมือถือ RPG ที่ชวนเพื่อน ๆ ไปรับบทเป็นนักผจญภัยผู้กล้าหาญ ปกป้องหมู่บ้านคนแคระจากเหล่าปีศาจที่บุกรุกเข้ามา ท้าทายในด่านต่าง ๆ เพื่อตามหาไอเทม สิ่งของ มาปลดล็อคอาวุธและเวทมนต์อันทรงพลัง อีกทั้งยังต้องตามหาเพื่อนร่วมทางที่เดินทางมาด้วยกันแล้วสูญหายปอีกดด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Echo Of The Pureland คลิกที่นี่


Xeno Dragon (สโตร์ไทย)

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยกับเกม Xeno Dragon จากผู้พัฒนา nStep corp ที่เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based RPG จัดทีมเหล่ามังกรศักดิ์สิทธ์เพื่อเข้าร่วมสงครมอารีน่า แข่งขันกับเหล่าผู้เล่นจากทั่วมุมโลก โดยตัวเกมมีทั้งโหมดลุยดันเจี้ยน ตามหาทรัพยากรเพื่อนำมาอัปเกรดเหล่ามังกร โหมดสำรวจพื้นที่ รวบรวมเหล่าคริสตัลธาตุ โหมดเนื้อเรื่องเพื่อทำความรู้จักกับเนื้อเรื่องหลัของพวกเขา และสุดท้ายโหมดอารีน่าที่เอาไว้ทดสอบความสามารถถของเหล่ามังกรในสังกัดดของเรานั้นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Xeno Dragon คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์แรกของเดือนอาจจะแผ่ว ๆ หน่อยแต่ก็ยังมีเกมมือถือน่าเล่นใหม่พึ่งเปิดให้บริการแบบสดใหม่มาฝากเพื่อน ๆ ได้ลองไปเลือกมาเล่นตามความชอบ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะมีเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้นเพื่อน ๆ ก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM