Seven Knights เกมส์มือถือสุดฮอตปล่อยด่านใหม่ เกาะแสงจันทร์

ks2

Seven Knights เกมส์มือถือแนว RPG ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศอัพเดทด่านใหม่ “เกาะแสงจันทร์” แล้วจ้า มีอะไรใหม่ๆ มาให้มันส์เพียบเลย

สิ่งที่อัพเดทใหม่ที่มาพร้อมกับ เกาะแสงจันทร์

-อัพเดทเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

-ตัวละครใหม่ Ace บอสสูงสุดแห่งเกาะแสงจันทร์

-เพิ่มตัวละครใหม่สุดเจ๋งอีก 7 ตัวด้วยกัน

เราจะได้ผจญภัยไปในอาณาจักรทั้งหลายในเกมส์ Seven Knights ซึ่งถูกปกครองโดยหัวหน้าที่มีเลเวลสูงที่สุด สำหรับอาณาจักรที่ 8 นั้นได้แก่ เกาะแสงจันทร์ที่ประกอบไปด้วย 15 ด่าน ที่มาพร้อมกับท่าเรือดอกซากุระ, เส้นทางแห่งการติดตาม และ ประตูแห่งท้องฟ้า ยิ่งไปกว่านั้นเราจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องผู้รุกรานเดลโลนที่มีความขัดแย้งต้องเผชิญหน้ากับลูน่าการ์เดี้ยนที่เป็นกลุ่มของเดลโลน อาณาจักรใหม่ที่อัพเดทมานี้เราจะได้ต่อสู้กับ Ace หนึ่งในสี่จักรพรรดิผู้ควบคุมอาณาจักรเกาะแสงจันทร์ แน่นอนว่าเกาะใหม่แห่งนี้จะยากกว่าเกาะเดิมๆ ที่เคยมีมา เพราะ Ace เป็นถึงจักรพรรดิแห่งเกาะแสงจันทร์ผู้ที่เอาชนะความอ่อนแอของตัวเองลงได้จนกลายมาเป็นเจ้าของ “ดาบแห่งผู้นำ” ซึ่งเป็นสมบัติประจำตระกูล

ks

Ace จึงมาพร้อมกับดาบขนาดใหญ่ และสกิลสุดอลังการอย่างการลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งกองทัพได้ในพริบต นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มมาอีก 7 ตัว คือ Lina, Daisy, Jin, Rei, Katty และ Coco แน่นอนว่า ตัวละครทั้งหมดจะพร้อมกับอาวุธที่หลากหลาย และชุดป้องกันสุดเจ๋งเพื่อให้เข้ากับอาณาจักรใหม่แห่งนี้อีกด้วย สำหรับกิจกรรมพิเศษต้อนรับการอัพเดทด่านใหม่ “เกาะแสงจันทร์” นี้ เน็ตมาร์เบิ้ลก็จัดให้นะ คนที่ได้ตัวละครใหม่ Ace ไว้ในสังกัดด้วยการใช้ใบเรียกสุ่มอัศวินระดับสูงมาก็จะได้รับอัศวินธาตุ 4 ดาว ไปครองอีกด้วย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ธ.. ถึง 17 ธ.. นี้นะ ใครสุ่มฟรีอดจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ks1

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM