Honkai: Star Rail ปล่อยหนังสั้นอวดความปังงาน RPG ทะยานดาวสุดไซไฟ

Honkai Star Rail 10052023 1

Honkai: Star Rail ปล่อยขบวนรถ Astral Express ออกทะยานดาวกันไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาบน PC (ผ่าน client download และ Epic Games Store), iOS (ผ่าน App Store) และ Android (ผ่าน Google Play) ขณะที่เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 ยังต้องรอประกาศวันคลอดในภายหลัง ล่าสุด miHoYo มีความว้าวของเกมฟรีสุดปังแนว space fantasy RPG มาฝากกันอีกครั้งผ่านหนังสั้นแนวอนิเมะที่ชื่อ “A Flash” เป็นผลงานจากความร่วมมือระหว่าง miHoYo Anime, Fantasier Animation และ Studio ppuri มี HOYO-MiX ทำดนตรีประกอบ

เนื้อหาใน “A Flash” จะเล่าถึง Jingliu ปรมาจารย์กระบี่แห่ง Luofu ผู้ถูกมารครอบงำ Jingliu ตัดสินใจละทิ้ง Starskiff Haven เพื่อปลดเปลื้่องภารกิจอันหนักอึ้งแห่ง Cloud Knights ก่อนจะหายตัวไปตลอดกาล จากนั้นหนุ่มน้อย Yanqing ก็สร้างชื่อเสียงจากการประลองของ Seat of Divine Foresight และกลายมาเป็นแม่ทัพคนสำคัญของอัศวิน Cloud Knight

Honkai Star Rail เป็นเกมไซไฟแนว turn-based RPG ที่หยิบเอาตำนานและความเชื่อจากทั่วโลกมาสร้างเป็นพลอตแนวไซไฟสุดแฟนตาซี เล่าถึงจักรวาลที่มี Aeons เป็นพลังแห่งการกำเนิดหลักสากลจักรวาลที่สามารถเดินทางไปมาระหว่างโลกแห่งอนันต์อย่างอิสระ เพื่อนๆ จะได้เดินทางสำรวจทั่วแกแล็กซี่พร้อมกับลูกเรือบนยาน Astral Express จะมีอารยธรรมและการผจญภัยใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างความประหลาดใจให้ค้นพบบนดาวต่างๆ ทั่วแกแล็กซี่ ระหว่างการสำรวจจะได้พบกับเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ ของซีรีส์คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

อ่านข่าว Honkai: Star Rail คลิกที่นี่

คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM