Seal M พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมจัดหนักกิจกรรมเอาใจแฟนเกม ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบน Google Play และ App Store

Seal M 110523 01

และแล้วก็ถึงเวลาที่ค่ายเกม Playwith ได้ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์รูปแบบ MMORPG ที่ถือว่ามีชื่อเสียงอย่างมาก Seal Online สู่รูปแบบเกมมือถือ Seal M พร้อมระบบ Block Chain ที่จะทำให้คุณ ได้ทั้ง Play และ Earn และจะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาไทย วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนเปิดตัวได้มีการสร้างความตื่นเต้นมากมายให้กับผู้เล่นโดยมีการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับการเปิดตัวของเกมนี้

กิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวมีหลากหลายเช่นกัน โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม สามารถรับไอเท็มและอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมได้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบในวันเปิดตัวจะได้รับไอเท็มที่เฉพาะเจาะจงเป็นรางวัลด้วย

Seal M 110523 02

เช่น กิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของรางวัลม๊ากมาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น

  • กระดานเศรษฐี

Seal M 110523 03

  • กิจกรรมโบนัสต่างๆ

Seal M 110523 04

Seal M 110523 05

  • บรรลุเลเวลตามลำดับ
  • เล่นเกมต่อเนื่อง
  • เล่นยาวเล่นนาน
  • เปิดตัวการ์ดต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถรับไอเท็มพิเศษทุกครั้งที่เติมเงินเข้าสู่เกมและสะสมการ์ดใหม่ๆได้

Seal M 110523 06

นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรพื้นที่ที่เซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสถ่ายรูปพร้อมกับตัวละครสุดโปรดของตนเอง และได้รับไอเท็มฟรีจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ

Seal M 110523 07

น่ารักตะมุตะมิ๊

Seal M เป็นเกม MMORPG ที่มีระบบการเล่นที่หลากหลายและน่าสนใจ เช่น ระบบการต่อสู้ที่สมจริง ระบบการตัดสินใจของผู้เล่นที่ส่งผลต่อเรื่องราวในเกม ระบบซื้อขายไอเทมที่สามารถสะสม Token PLWI แลกเป็นไอเทมและบริการต่างๆใน PLWI Shop และระบบอื่นๆอีกมากมาย

โดย Seal M จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 และมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นเข้าร่วม เช่น กิจกรรมลุ้นรับไอเทมในเกม กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่ และแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่เตรียมเปิดเกมครั้งแรก

ถ้าคุณชื่นชอบเกม MMORPG และต้องการลองเล่นเกมที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจและเพลิดเพลิน ไม่ควรพลาดเกม Seal M ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้! ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Website Seal M และ Facebook page Seal M SEA

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seal M 130323 05

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seal M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM