Azera อัพเดทใหญ่ก่อนเปิด CBT รอบ 2 ภายใน ธ.ค.นี้

az9

Azera (เซิร์ฟจีน) เกมส์ 3D MMORPG แนวแฟนตาซีสุดเจ๋งจากค่าย SmileGate ที่ว่ากันว่ามีฮีโร่ตัวละครสุดแสนจะเซ็กซี่ และมาพร้อมกับชุดเกราะไฮเทคสุดล้ำ เตรียมเดินหน้าเปิดทดสอบระบบช่วง Closed Beta Test รอบ 2 ในเดือน ธ.ค.58 นี้ คาดว่าจะมีแฟนเกมส์แห่ร่วมแจมเล่นกันเพียบไม่แพ้การทดสอบรอบแรก โดยคราวนี้จะมีการอัพเดทสกินใหม่ๆ ออกมาให้สอยกันสมใจอยาก

az

az1

สำหรับ Azera เป็นเกมส์ MMORPG ที่มีแนวทางการเล่นคล้ายกับเกมส์ดังระดับโลกอย่าง Dragona และ TERA แต่มาเน้นที่การเล่นแบบ PvP เป็นหลัก มีสังเวียนรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 1,000 คน มีจุดเด่นอยู่ที่คาแรคเตอร์ตัวละครเพศหญิงสุดเซ็กซี่โดดเด้งกับระบบชุดเกราะรบไว้ใส่เพิ่มพลังโจมตีสุดแรงในการต่อสู้กว่า 100 แบบให้เลือก ซึ่งสามารถอัพเกรด และติดอาวุธได้ตามใจชอบอีกด้วย นอกจากนี้ทีมงานผู้สร้างยังให้ความสำคัญกับการชุดเครื่องแต่งกายเป็นพิเศษ โดยจ้างแฟชั่นดีไซเนอร์มืออาชีพจากทั่วโลกมาออกแบบตั้งแต่ชุดปกติธรรมไปจนถึงชุดชั้นในกันเลยทีเดียว

az2

az3

az4

az5

ตัวเกมส์จะเล่าถึงสงครามความขัดแย้งระหว่าง 3 อาณาจักรในแถบยุโรปสมัยโบราณ คือ Abu Tor, Berka และ Western Leone เราสามารถเลือกอาชีพเล่นได้ 5 อาชีพ คือ  Warrior, Archer, Assasin, Matane Inc และ Wizard ซึ่งแต่ละอาชีพสกิล และจุดเด่นจะแตกต่างกันออกไป

az6

az7

az8

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM