Trackmania พร้อมให้ชาวคอนโซลได้เล่นฟรีแล้ววันนี้

Trackmania 160523 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Trackmania พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation®4, และ PlayStation®5 นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงเกมได้บน PC จาก Ubisoft Connect, Epic, และ Steam

เกมระดับตำนานอย่าง Trackmania มาเยือนคอนโซลแล้ว พร้อมด้วยการแข่งขันที่ยังคงสนุกตื่นเต้นเหมือนเคยด้วยระบบครอสเพลย์และครอสโปรเกรสชัน นับตั้งแต่เปิดให้เล่นบน PC ในเดือนกรกฎาคมปี 2563 ที่ผ่านมา ตัวเกมก็ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความสนุกของการแข่งขัน

Trackmania 160523 02

Trackmania นำเสนอประสบการณ์ในการขับขี่อันไม่เหมือนใครให้แก่ผู้เล่นโดยตรง ได้ทำการแข่งขันและไต่อันดับลีดเดอร์บอร์ดด้วยสนามกว่า 1000 สนาม และมีสนามใหม่ในทุกวัน ผู้เล่นจะรวมทีมกับเพื่อน ๆ ได้ในโหมดเกมสองโหมดที่แตกต่างกัน นั่นคือแรงก์ (Ranked) และรอยัล (Royal) และร่วมเข้าแข่งขันแบบสบาย ๆ รายวัน ด้วยความก้าวหน้าที่ต่างกันไปในการแข่งขันนี่เอง ที่ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกสกินพิเศษใหม่ ๆ, เหรียญและถ้วยรางวัลซึ่งสมกับความสามารถของตนเอง นอกจากนี้ยังมีสนามอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายใหม่ ๆ นอกเหนือไปจากอีเวนต์จำนวนมากที่จัดโดยคอมมูนิตีผู้เล่น

ความคิดสร้างสรรค์เปรียบเสมือนเชื้อเพลิงของคอมมูนิตีประจำ Trackmania ด้วยสกินรถกว่า 2000 แบบที่ผู้เล่นได้มาแบ่งปันให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน นอกจากนั้นแล้ว การเปิดให้เล่นบนคอนโซลนี้ยังมาพร้อมกับโหมดแทร็กเอดิเตอร์ (Track Editor) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นบนคอนโซลโดยเฉพาะ และยังมีบล็อกใหม่อีกหลายร้อยที่มุ่งเน้นสำหรับด้านเกมเพลย์และความสวยงาม โดยรวมกันเป็นคอลเล็กชันที่มีมากกว่า 3000 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชันภาพต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมของ Ubisoft ให้ได้นำไปใช้งานเพื่อสร้างสรรค์และปรับแต่งคลับ (Clubs) ภายในเกมด้วยแฟรนไชส์โปรดของผู้เล่น

Trackmania 160523 03

เวอร์ชันคอนโซลจะมีระดับขั้นการเข้าถึง (Access) เช่นเดียวกับบน PC โดยจะมีแบบฟรีด้วยสตาร์ตเตอร์ แอกเซส (Starter Access) และมีสแตนดาร์ด แอกเซส (Standard Access) ที่มาพร้อมการชำระค่าบริการรายปี และคลับ แอกเซส (Club Access) ที่สามารถเลือกได้ว่าจะชำระรายปีหรือรายสามปี* โดยทั้งสามระดับนี้มีเป้าหมายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้เล่นทุกคน ตั้งแต่การเล่นคอนเทนต์ที่อัปเดตสม่ำเสมอไปจนถึงฟีเจอร์การปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบและการแข่งขันในระดับโปร

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่ใช่ว่าจะสนุกได้จากการขับขี่หลังพวงมาลัยเท่านั้น เพราะตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา  Trackmania ก็เป็นเกมแข่งรถที่มีอัตราการรับชมเป็นอันดับ 1 ทั่วโลกบน Twitch, โดยมีระยะเวลารับชมถึง 30 ล้านชั่วโมง**

Trackmania 160523 04

ด้วยการมาถึงของ Trackmania บนคอนโซล คอมมูนิตีจะได้สนุกไปกับการแข่งขันและทดสอบความสามารถร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ยาวนานหรือเป็นผู้เล่นใหม่ก็ตาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Trackmania

อ่านข่าวเกม Trackmania คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM