The Legend of Nayuta: Boundless เปิดฉากเรื่องราวการผจญภัยข้ามขอบฟ้าบนสโตร์โกลบอล

Nayuta Boundless Trails 17052023 1

เคาะฤกษ์แล้ว NIS America เตรียมพาเกมเมอร์โซนอเมริกาเหนือและยุโรปไปพบกับปรากฏการณ์สุดจึ้งของ The Legend of Nayuta: Boundless Trails เกม ARPG ภาพสวยกริบเนื้อหาสนุกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) สโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 19 และ 22 กันยายน 2023 ตามลำดับ

The Legend of Nayuta: Boundless Trails ไอพีจากการพัฒนาของ Nihon Falcom จะมี Nayuta เป็นตัวละครหลักที่โชคชะตานำให้ไปพบกับนางฟ้า Noi และนำทั้งคู่ไปสู่การออกเดินทางผจญภัยสำรวจโลกพหุภพสุดแฟนตาซีเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายจากพลังมืด ตัวเกมมาพร้อมงานดนตรีและวิช่วลกราฟิกสุดเป๊ะคุณภาพ HD ที่มีความไหลลื่นแบบเนียน ๆ ของเฟรมเรตระดับ 60 FPS ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเกมเพลย์แอคชั่นเรียลไทม์และปริศนาจากสภาพแวดล้อมที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาล เพลิดเพลินไปกับการเลือกใช้เวทมนต์ประจำฤดู ทักษะอาวุธสุดทรงพลังและเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ที่จะถูกปลดล็อกมาให้ตามผลงาน

The Legend of Nayuta Boundless Trails 13032023 2

ผู้เล่นจะถูกพาดิ่งสู่หลากเส้นทางแห่งการผจญภัยผ่าน Trails ต่าง ๆ แฟนเกมจะได้สนุกกับกองทัพคอนเทนท์ที่อัดแน่นไปด้วยเควสต์พิเศษ ตัวละครและโลเกชั่นมากมายระดับเอ็กซ์ตร้า รวมทั้งสตอรี่ที่เป็นแฟนตาซีเกินจะบรรยาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Legend of Nayuta 

The Legend of Nayuta Boundless Trails 13032023 6

The Legend of Nayuta Boundless Trails 13032023 3

The Legend of Nayuta Boundless Trails 13032023 4

อ่านข่าว The Legend of Nayuta: Boundless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM