ใครพร้อมยกมือ Genshin Impact ประกาศทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการ ในปี 2023

Genshin Impact 290523 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า วิดีโอเกมยอดนิยม Genshin Impact จะเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ซีรีส์เกมกลเจ็ดอัจฉริยะระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกในชื่อ “Astra Carnival: The Prince Cup” ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 เรามีความยินดีที่จะได้ต้อนรับเหล่าผู้เล่นทั้งหลายจากนานาประเทศ และภูมิภาคต่าง ๆ มาเข้าร่วมการเดินทางที่สนุกสนาน และร่วมชิงชัยเพื่อความเป็นหนึ่งในการแข่งขันระดับภูมิภาคทั้งหกรายการ และการแข่งขันสำหรับผู้ได้รับเชิญอีกมากมาย ชิงส่วนแบ่งจากเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 270,000 USD

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ ที่จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Teyvat ที่สวยงามตระการตา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 เนื้อหาของเกมได้แตกแขนงออกไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งภูมิประเทศใหม่ เรื่องราว เหตุการณ์ ตัวละคร และเกมเพลย์ใหม่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Genshin Impact ได้เปิดตัวเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ซึ่งเป็นเกมการ์ดที่ผสมผสานความสนุกของระบบการต่อสู้ตามธาตุ เข้ากับการสร้างกลยุทธ์ใหม่ ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถดูเอลกับ NPC หรือดูเอลกับผู้เล่นอื่น ๆ โดยใช้การ์ดที่พวกเขาสะสมมา จากการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด 3.7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมผู้พัฒนาได้ปรับปรุงเกมเพลย์ของเกมกลเจ็ดอัจฉริยะให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเพิ่มการ์ดใหม่มากกว่า 60 ใบ พร้อมด้วยโหมดเกมใหม่สองโหมด

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Genshin Impact ได้มอบหมายให้คอมมูนิตี้ Tavern เป็นผู้จัดทัวร์นาเมนต์เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ “ชุมนุม Cat’s Tail” ฤดูกาลแรก ซึ่งเป็นระบบการแข่งขันคอมมูนิตี้บน Discord นอกจากนี้ สิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าก็คือ “Astra Carnival: The Prince Cup” ที่ประกาศในวันนี้ จะเป็นการแข่งขันในระดับที่สูงยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อรวบรวมเหล่าผู้เล่นที่มีความสามารถจากภูมิภาคต่าง ๆ และนำความสนุกมาสู่คอมมูนิตี้ โดยปัจจุบัน The Prince Cup ประกอบด้วยสองส่วน คือ: ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับภูมิภาคหกรายการ ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกันยายน และการแข่งขันข้ามภูมิภาคสามรายการ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน สิงหาคม และธันวาคม

Genshin Impact 290523 02

ผู้เล่นชั้นนำของการแข่งขันคอมมูนิตี้ “ชุมนุม Cat’s Tail” และการแข่งขัน Wildcard จากในแต่ละภูมิภาค จะมาแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะประจำภูมิภาค และผู้เล่นที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ จะแข่งขันในรูปแบบออฟไลน์ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการผ่านช่องทาง Twitter, YouTube, Twitch และ TikTok ของบัญชีทางการ AstraCarnival ทั้งนี้ ผู้เล่นชั้นนำจากการแข่งขันระดับภูมิภาค และการแข่งขันคอมมูนิตี้ อาจมีโอกาสได้รับเชิญให้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสำหรับผู้ได้รับเชิญ และแสดงการประชันสู่สายตาผู้ชมจากนานาประเทศ

นอกจากนี้ แฟน ๆ เกมเมอร์ และบุคคลภายนอกที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะอย่างไม่เป็นทางการที่พวกเขาจัดขึ้นเอง พร้อมทั้งรับการสนับสนุน และคำแนะนำจาก HoYoverse ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ “กฎความร่วมมือในการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะอย่างไม่เป็นทางการของ Genshin Impact” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ในฐานะทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติรายการแรกของ Genshin Impact “Astra Carnival: The Prince Cup” มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบเวทีใหญ่สำหรับให้ผู้เล่นที่มีความสามารถได้แสดงฝีมือ และมอบความสนุกที่หลากหลายให้แก่แฟน ๆ และผู้เล่นทั้งในและนอกเกม ทั้งนี้ การแข่งขันระดับภูมิภาคจะเริ่มขึ้นที่เกาหลีใต้, ยุโรป และอเมริกาเหนือก่อน โดยเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน Wildcard แล้ววันนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนและกฎกติกา โปรดดูที่เว็บไซต์ทางการของการแข่งขัน  สำหรับการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ทาง @AstraCarnival บน Twitter, YouTube, Twitch และ @astra_carnival บน TikTok

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM