แพคกระเป๋ารอ Garena Undawn ประกาศวันเปิดให้บริการ ไปพร้อมกันวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นี้

Garena Undawn 290523 02

ใกล้สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ Garena Undawn ประกาศวันเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566 และจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ Android, iOS และ Windows PC ผู้เล่นทุกคนที่สนใจขอให้เตรียมตัวให้พร้อมและอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า ที่ เว็บไซต์, Play Store และ App Store เพื่อรับรางวัลมากมายรวมถึงรางวัลพิเศษอย่างฉายา สกินปืน Ocean M3 และสกินรถมอเตอร์ไซค์ Raven Wings GD สุดเท่ เพื่อเข้าไปเอาตัวรอดไม่หยุด และยิงซอมบี้ไม่ยั้ง เพลิดเพลินให้สมกับการรอคอยในอีก 1 เดือนหลังจากนี้กันได้เลย

Garena Undawn 290523 03

นอกจากลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วก็อย่าลืมร่วมกิจกรรมพิเศษ ‘ลงทะเบียนล่วงหน้า Garena Undawn ชิงรางวัลสุดพิเศษ’ เพียงแค่แชร์ข่าวเรื่องการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเชิญชวนเพื่อนของคุณมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม Garena Undawn ไปด้วยกัน พร้อมใส่ #ลงทะเบียนล่วงหน้าUndawn และ  #เอาชีวิตรอดพร้อมกัน29มิถุนายน ใครที่เชิญชวนได้ปัง ถูกใจกรรมการ ก็รอรับรางวัลที่น่าสนใจอย่าง iPhone 14 Pro, Asus ROG Phone 6, หูฟังเกมมิ่ง Razor Blackshark V2 Pro, คีย์บอร์ด Keychon V1 และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ เพจ Garena Undawn

Garena Undawn 290523 04

ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเกม Undawn ได้ที่ Website Garena Undawn , Facebook page Garena Undawn และ Youtube Garena Undawn

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Garena Undawn 110523 09

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Undawn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM