5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 152

top game 04 06 23

สัปดาห์ที่กำกึ่งระหว่างสิ้นเดือนและเริ่มเดือนใหม่แบบนี้อาจจะไม่ได้มีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายเกมมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันเยอะตามปกติแต่ก็ยังมีหลาย ๆ เกมที่ทยอยเปิดให้บริการในช่วงนี้ และ GameMonday ก็ไม่พลาดหยิบมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปเลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

DS:Blade of Hashira (สโตร์ไทย)

เกมมือถือจากดาบพิฆาตอสรูที่ไม่ควรพลาดจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Cody Christopher w นั้นก็คือเกม DS:Blade of Hashira ที่มาในรูปแบบ Turn-Based RPG อิงจากเรื่องราวเวอร์ชั่นต้นฉบับชวนออเดินทางไปพร้อมพี่น้องคู่หนึ่งที่ต้องตามหาหนทางในารช่วยเหลือนน้องสาวของเขา จัดทีมเหล่าตัวละครจากต้นฉบับกว่า 100 ตัวที่มาพร้อม 4 คลาสแตกต่างกัน ทักษะเฉพาะตัว เลือกใช้ให้เหมาะสมกับกลยุทธ์ มีโหมดการเล่นหลากหลายทั้งงการผจญภัย ลุยดันเจี้ยน ตบบอส ลงดันอุปกรณ์ สงคราม PVP บนสังเวียนและอื่น ๆ ที่แฟนดาบพิฆาตอสรูควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DS:Blade of Hashira คลิกที่นี่


Sexy Agent: Gun Shooting Game (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสาย FPS ที่มาพร้อมความเซ็กซี่จากผู้พัฒนา YOUKW Games นั้นก็คือเกม Sexy Agent: Gun Shooting Game เกม FPS ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นสายลับสาวสุดเซ็กซี่ เราสามารถเลือกอาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปืนพก, ปืนกล, ปืนสั้น, โดรนให้เลือกใช้งานตามความชื่นชอบ ออกลุยในด่านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมือง, ป่า, ทะเลทราย ที่เราจะได้เจอศัตรูหลายแบบที่มีความชำนาญต่างกันออกไป ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ลายเป็นผุ้ชนะในการแข่งขันทุกแมตซ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sexy Agent: Gun Shooting Game คลิกที่นี่


IDOLY PRIDE : Idol Manager (สโตร์ไทย)

เมื่อคุณอยากจะเป็นผู้จัดการเหล่าไอดอลไม่ควรพลาดกับเกม IDOLY PRIDE : Idol Manager เกมแนว Idol Manager จากผู้พัฒนาอย่าง NEOWIZ ที่ปล่อยเกมมามากมาย เล่าเรื่องราวของเหล่าไอดอลที่ทำงานในวงการ เราต้องรับบทเป็นผู้จัดการของ Hoshimi Productions จัดกลุ่มสาว ๆ ที่สามารถพัฒนามาเป็นสุดยอดไอดอล ตามหาชุด อุปกรณ์แต่งตัวที่เข้ากับคอนเซ็ปต์บนเวที ช่วยฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น การแสดงออก รวมไปถึงภาพลักณ์ที่ควรมีในการแสดงสดบนเวที นอกจากนี้ยังสามารถสนทนาทำความรู้จัก นิสัย ความชอบของพวกเธอได้แบบเจาะลึกอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม IDOLY PRIDE : Idol Manager คลิกที่นี่


Magic Stone Knights (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นจาก NEOWIZ ที่พึ่งปล่อยออกมานั้นก็คือเกม Magic Stone Knights ที่เป็นเกมแนว Puzzle Match 3 RPG สร้างจาก IP Browndust จัดทีมเหล่าฮีโร่เพื่อออกเดินทางและมุ่งเน้นกำจัดศัตรู รับสมัครฮีโร่และสร้างกลุ่มอัศวินที่เต็มไปด้วยทักษะความสามารถเฉพาะ โดยใช้การเรียงบล็อกเวทมนต์ สร้างคอมโบการต่อสู้ จัดเต็มเนื้อหาทั้ง ลีกสงคราม การถือกำเนิด การเดินทาง การจู่โจมกิลด์ เกาะละครสัตว์แห่งความบ้าคลั่ง กิล์เรด อารีน่า สงครามกิลด์และอื่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Magic Stone Knights คลิกที่นี่


Shadow Monsters: Idle Summons (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมเล่นชิล ๆ กันสักหน่อยกับเกม Shadow Monsters: Idle Summons จากผู้พัฒนา OUTSTANDING GAME เกมแนว Idle วางแผนกลยุทธ์ เพิ่มความสนุกสนานด้วยกับอัญเชิญเหล่ามอนสเตอร์พิเศษที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัว และเรายังสามารถวิวัฒนาการสายพันธุ์ใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น วางกลยุทธ์การป้องกันบ้าน ปลดปล่อยพลังอำนาจสัตว์ร้าย พิชิตแผนที่ กวาดต้อนทรัพยากรเพื่อนำมาพัฒนาทีมให้โหดมาขึ้นไปอีก เป็นอีกกหนึ่งเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ เพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadow Monsters: Idle Summons คลิกที่นี่


Tiny Shop (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่สายชิลน่าจะชื่นชอบกับเกมแนวจำลองสถานการณ์อย่าง Tiny Shop จากค่าย Tiny Cloud สานฝันการเป็นเจ้าของร้านค้าสุดแฟนตาซี ปรับแต่งร้านค้าขยายร้านค้าให้ใหญ่มากขึ้น คราฟท์สินค้าสุดพิเศษ วางจำหน่าย สำรวจเมื่องปลดล็อคไอเทม ด่านใหม่ ปลุกและเก็บเกี่ยวพืชพันธุ์ชนิดใหม่มาขาย สร้างโลกในแบบของตัวเอง ทำภารกิจรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการใน Android และตอนนี้ก็มาเยือนชาว iOS เรียบร้อยแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tiny Shop คลิกที่นี่


แม้จะเป็นสิ้นเดือนที่มีเกมเปิดให้บริการไม่เยอะนักแต่ก็ยังมีหลายเกมที่สามารถหยิบมาแนะนำในเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์กันได้ เพื่อน ๆ ที่อ่านมาจนถึงตรงนี้มีเหมไหนที่ชื่นชอบก็แวะมาคอมเม้นต์พุดคุยกันได้เลยนะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาแนะนำกันอีกบ้างนั้น ก็อย่าลืมติดตาม GameMonday กันได้เลยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM