สนุกขึ้นอีกขั้น Ragnarok Origin อัปเดตใหม่ เปิดตัว Imprint Stone ! ที่จะมายกระดับการผจญภัยให้มันส์ขึ้นอีก

Ragnarok Origin 080623 01

Ragnarok Origin ภาคต่อเกม MMORPG ชื่อดังบนมือถือที่พัฒนาโดย Gravity ได้เปิดตัว Imprint Stone ที่ทุกคนรอคอย ฟีเจอร์ล่าสุดนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับเอฟเฟ็กต์โบนัสต่างๆเพิ่มขึ้น โดยการฝังชิ้นส่วน Imprint ต่างๆลงบนแผ่นหิน เพิ่มการปรับแต่งและการพัฒนาตัวละครในมิติใหม่

Ragnarok Origin 080623 02

การมาถึงของระบบ Imprint ในเกมที่เรารัก นำความรู้สึกและความทรงจำในวัยเยาว์ให้หวนกลับคืนมาอีกครั้ง และนี่คือ 7 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับระบบ Imprints Stone ที่เราจะมาแบ่งปันกับผู้อ่านบทความนี้โดยเฉพาะ

1. การปลดล็อกระบบ Imprint

ขั้นตอนแรกเพื่อเข้าถึงระบบ Imprints ผู้เล่นจะต้องมี Base Lv. 75 ขึ้นไป เมื่อภารกิจแนะนำเสร็จสิ้น ผู้เล่นก็จะสามารถปลดล็อกระบบและรับ Imprints ได้

2. การปรับแต่ง Imprints ของคุณ

ในระบบ Imprint นั้นผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานพร้อมกันได้สูงสุด 3 ประเภท คือ Active Imprints 1 ชิ้น  , Build Imprint 1 ชิ้น และ Passive Imprints  4 ชิ้น

3. ประเภทของ Imprints

Imprints ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท: Active Imprints, Build Imprints และ Passive Imprints

Ragnarok Origin 080623 03

  • Active Imprint

Imprint ประเภทนี้ใช้ในระหว่างการต่อสู้ จะทำให้ผู้เล่นได้รับสกิลเพิ่มเติมตามที่ติดมากับ Imprints ประเภทนั้นๆ Active imprints นำเสนอสกิลที่มีจุดเด่นหลากหลาย แบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ Primal Power, Descent of the Holy Light และ Excalibur แต่ละประเภทมีความสามารถเฉพาะตัวที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้เป็นอย่างมาก

ค่าเปอร์เซ็นต์ของสกิลจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสีของ Imprints ซึ่งประกอบไปด้วยสี แดง , เหลือง , ม่วง และน้ำเงิน โดยแต่ละสีก็จะช่วยเพิ่มพลังในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เมื่อคุณติดตั้ง Active Imprints คุณสามารถเข้าถึงสกิลพิเศษของมันได้อย่างง่ายดาย ที่ปุ่มเมนู หัวข้อสกิลทั่วไป (General Skill Menu) มากไปกว่านั้นหากคุณต้องการที่จะร่ายสกิลเหล่านี้อย่างรวดเร็ว เพียงกำหนดคีย์ลัด แล้วใช้มันอย่างคล่องแคล่วก็จะสามารถดึงประสิทธิภาพสูงสุดของมันออกมาได้

Primal Power: เพิ่มค่าสถานะทีมเป็นจำนวน  X% เป็นเวลา 10 วินาที.

Descent of Holy Light: ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์วงกลมที่ปกป้องคุณจากอันตราย ลดความเสียหายที่ได้รับเป็นเวลา 10 วินาที

Excalibur Profound Art: เรียกเอ็กซ์คาลิเบอร์อันทรงพลังจากสวรรค์ สร้างความเสียหายรุนแรงแก่ศัตรูเป้าหมายของคุณ

Red Frost World: ปลดปล่อยพลังของโลก Red Frost World เมื่อร่ายคาถา จะเกิดสนามน้ำแข็งขึ้นมา และจะค่อยๆลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูที่อยู่ในระยะลง หากศัตรูติดอยู่ในระยะนานเกินไป จะถูกแช่แข็งและตรึงไว้กับที่ ควบคุมเกมการต่อสู้ของคุณ ด้วยพลังอันเยือกเย็นของโลก Red Frost World

Ragnarok Origin 080623 04

  • Class or Genre Imprint

Imprints เหล่านี้ช่วยเพิ่มทักษะพิเศษเฉพาะสำหรับแต่ละอาชีพ เช่น Lord Knights จะได้รับเอฟเฟ็กต์จาก Aura Enchantment imprint โดยจะมีระยะเวลาใบมีดและโบนัสพลังธาตุเพิ่มขึ้น

Ragnarok Origin 080623 05

  • Passive Imprint

เปิดใช้งาน Imprints เหล่านี้ระหว่างการต่อสู้ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึง Build ของคุณ ปลดปล่อยพลังและเพลิดเพลินไปกับเอฟเฟ็กต์ของมันเพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้

Build ประจำ Imprints เหล่านี้ได้แก่ Endless Nightmare, Guardian of Mayfly, Choice of Fate, Child of Destiny, และ Blessing of Courage และเอฟเฟ็กต์ของมันจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสีด้วยเช่นกัน

Endless Nightmare: การสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายโดยการเพิ่มสถานะ ทำให้เลือดของเป้าหมายลดลง X% ต่อวินาที

Mayfly Guardian: ได้รับโล่ X% ของ Max HP ทุก ๆ X วินาที และเมื่อโล่แตก จะสร้างความเสียหายจากน้ำ X% ต่อสิ่งรอบข้างและทำให้เคลื่อนที่ช้าลง

Destiny’s Choice: เมื่อสร้างความเสียหาย มีโอกาส X% ที่จะเพิ่มความเสียหาย X% และยังมีโอกาส X% ที่จะทำให้สูญเสียพลังชีวิตอีกด้วย

Destiny’s Child: หลังการต่อสู้โยนลูกเต๋าแบบสุ่มเพื่อรับบัฟ

4. การปลดล็อค Imprint และการอัปเกรด

Imprints แต่ละอันที่คุณปลดล็อคในครั้งแรกจะได้รับการเปิดใช้งาน สถิติการสะสมจะมีผลถาวร นอกจากนี้ การปลดล็อกและอัปเกรด Imprints จะทำให้คุณได้รับ Gallery XP ซึ่งจะปลดล็อกสถิติคลังภาพและรางวัลไอเทม เพิ่มศักยภาพของ Imprints ให้สูง โบนัสที่ได้รับก็จะมากตามไปด้วย

Ragnarok Origin 080623 06

5. กระบวนการการอัปเกรด Imprint

หากคุณต้องการเพิ่มระดับของ Imprints ที่ต้องการ คุณสามารถใช้แผนภูมิ Imprints ได้ ในการอัปเกรดแต่ละครั้งจะได้รับค่าสถานะเพิ่มเติม เพื่อให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เมื่อถึงระดับสูงสุดแล้ว จะสามารถใช้ชิ้นส่วนของ Imprints เพื่อซ่อมแซมแผ่นหินได้ การเพิ่มระดับการซ่อมแซมจะปลดล็อกโบนัสสถิติ ช่วยเพิ่มพลังให้สูงขึ้นด้วยเช่นกัน

Ragnarok Origin 080623 07

6. วิธีได้รับ Imprint

สามารถรับ Imprint และเศษชิ้นส่วนของ Imprint ได้จาก Juperos Ruins, รางวัล Dungeon Leaderboard หรือโดยการซื้อกล่อง Imprint แบบสุ่มใน Catnip Shop และ Diamond Shop ไปสำรวจส่วนลึกของซากปรักหักพัง Juperos พิสูจน์พลังของคุณ รับส่วนเสริมอันล้ำค่า!

Ragnarok Origin 080623 08

7. กฎแห่งซากปรักหักพัง Juperos

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่เข้มข้นเป็นเวลา 10 นาทีในซากปรักหักพัง Juperos โชคชะตาของคุณจะแขวนอยู่บนเส้นด้าย เผชิญหน้ากับบอสที่ทรงพลัง ปลดปล่อยศักยภาพของทีมอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความเสียหายร้ายแรงภายในเวลาที่กำหนด อย่าลืมว่ายิ่งคุณสร้างความเสียหายได้มากเท่าไหร่ รางวัลและคะแนนของคุณก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องระวังการคืนชีพของบอส เพราะการพ่ายแพ้แต่ละครั้งจะเพิ่มความยากในการท้าทายมากขึ้น แต่มันก็จะมาพร้อมด้วยรางวัลที่ใหญ่มากยิ่งขึ้นเช่นกัน หากพ่ายแพ้จะต้องสูญเสียเวลาท้าทายอันมีค่าจะถูกหักออก เมื่อฝุ่นจางลง อันดับจะสะท้อนให้เห็นถึงผลงานของคุณ รางวัลประจำสัปดาห์สำหรับผู้ชนะที่รอคุณอยู่ ก้าวสู่ความท้าทาย เมื่อถึงเลเวล 75 สร้างทีมสุดแกร่งที่มีสมาชิก 5 คน คว้าโอกาสในการรับรางวัลการกวาดล้าง 1 ครั้งต่อวัน (สูงสุด 2 ครั้งต่อสัปดาห์) ยื่นมือช่วยเหลือผู้อื่น รับรางวัลช่วยเหลือสูงสุด 4 ครั้งต่อสัปดาห์ โอบกอดซากปรักหักพัง Juperos ที่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ที่ซึ่งมีบอสผู้ยิ่งใหญ่ 3 ตัวรออยู่ การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในแต่ละสัปดาห์ จะทำให้คุณสนุกได้แบบไร้ขีดจำกัด

Imprint Stone Raiders เปิดตัวแล้ว ถึงเวลารับรางวัลที่น่าตื่นเต้นกันแล้ว ดาวน์โหลดและเข้าสู่ระบบเกมทันทีเพื่อปลดล็อกรางวัลมากมาย!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM