Pearl Abyss โชว์ตัวอย่างสุดยิ่งใหญ่อลังการของ Black Desert “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ” ที่งาน Summer Game Festival

Black Desert 090623 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับตัวอย่างสุดพิเศษสำหรับพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะมาถึงใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ” ที่งานเกมระดับโลก Summer Game Festival โดยในตัวอย่างได้เผยให้เห็นบอสใหม่ “นาคา” ที่จะโดดเด่นด้วยเขี้ยวที่น่ากลัวและเสียงคำรามที่ชวนให้ขนลุก ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดตัวในภายหลัง

โดยในตัวอย่างนั้นได้นำเสนอ ซันกุน ราชาเสือผู้น่าหวาดกลัวในประเทศแห่งรุ่งอรุณ ราชาหมูทองคำ ซนกักชี วิญญาณผู้คอยตามหาสามีที่หายไป และอีกมากมายผ่านเควสที่หลากหลายในพื้นที่ใหม่นี้ เหล่านักผจญภัยสามารถออกแบบการผจญภัยของตัวท่านเองได้ ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถผจญภัยในโครงเรื่องที่สมบูรณ์แบบซึ่งประกอบด้วยฉากคัตซีน 80 ฉาก ภาพเขียน 40 ภาพ รวมไปถึงบทพากย์ทั้งหมด 6,000 บท

นอกจากนั้นยังมีบอสใหม่ “นาคา” ซึ่งจะเปิดเผยอีกครั้งหลังจากการเปิดตัวในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องราวของนาคานั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละยุคสมัย แต่ในตำนานของประเทศเกาหลีกล่าวว่านาคาเป็นสัตว์รูปร่างคล้ายงูขนาดมหึมาที่มีลักษณะคล้ายกับมังกรขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านมากมายซึ่งรอคอยนักผจญภัยอยู่ในประเทศแห่งรุ่งอรุณ

ดำดิ่งสู่พื้นที่ใหม่ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพื่อเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM