เตรียมตัวออกผจญภัย SAND LAND เกมแอคชั่น RPG ใหม่ที่สร้างจากมังงะจาก AKIRA TORIYA

SAND LAND 090623 01

Bandai Namco Entertainment Asia ผู้เผยแพร่และผู้พัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำประกาศเปิดตัว SAND LAND เกมแอคชั่น RPG ใหม่ที่สร้างจากผลงานชิ้นเอกที่ไร้ที่ติของ Akira Toriyama ผู้สร้าง DRAGON BALL และ DR. SLUMP. เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดย ILCA Inc. SAND LAND ได้รับการเปิดเผยในงาน Summer Game Fest “Kickoff Live” สตรีมสดของปีนี้ และกำลังจะมาถึง PlayStation4, PlayStation5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM

SAND LAND 090623 04

ดำดิ่งสู่โลกทะเลทรายที่ซึ่งทั้งมนุษย์และปิศาจประสบปัญหาขาดแคลนน้ำอย่างหนัก เล่นเป็นและดูเจ้าชายอสูร, เบลเซบับ, นายอำเภอราวและโจรออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาฤดูใบไม้ผลิในตำนานที่ซ่อนอยู่ในทะเลทราย Beelzebub แนะนำตัวเองว่าเป็น “ปีศาจร้ายสุด ๆ “ แต่มีจิตใจที่บริสุทธิ์เหมือนเด็กน้อย นอกจากนี้เขายังมีทักษะพิเศษ เช่น ความสามารถในการอ่านใจและสามารถสื่อสารกับผู้คนทางโทรจิต Rao เป็นนายอำเภอในเมืองเล็กๆ และกำลังขอความช่วยเหลือจากปีศาจเพื่อช่วยมนุษยชาติที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำ โจร ผู้ติดตามของ Beelzebub ซึ่งร่วมเดินทางด้วยเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขโมย

SAND LAND 090623 02

ใน SAND LAND ในฐานะ Beelzebub ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกับสหายของเขา การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของปีศาจและมนุษย์ ซึ่งเป็นสองสายพันธุ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยพาหนะต่างๆ หรือเดินทางด้วยเท้า ทั้งสามคนจะต้องพบกับสถานการณ์ที่อันตรายมากมาย และผู้คนร่วมเดินทางในทะเลทรายอันกว้างใหญ่เพื่อเปิดเผยความลับมากมายของ SAND LAND การต่อสู้ยานพาหนะและตัวละครเป็นส่วนสำคัญของการกระทำในเกม ผู้เล่นสามารถเข้าถึงยานพาหนะหลากหลายประเภทที่พวกเขาสามารถปรับแต่งและติดตั้งชุดอุปกรณ์เพื่อสำรวจดินแดนและต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังหลากหลายประเภท

SAND LAND 090623 03

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ SAND LAND

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM